Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Quảng Nam vs Quảng Ninh bị hoãn vì siêu bão Damrey

Thứ Bảy 04/11/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc so tài Quảng Nam - Quảng Ninh trên sân Tam Kỳ ở vòng 23 V-League dự kiến diễn ra chiều nay 4/11, sẽ được dời sang ngày mai 5/11.


Bão số 12 đã đổ bộ với sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 11-12 (100-135 km/giờ), giật cấp 15, gây mưa đặc biệt to. Tại Quảng Nam, do ảnh hưởng của bão, đã có mưa lớn và gió giật ở một số địa phương, đặc biệt là vùng ven biển. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở nhiều vùng trên địa bàn tỉnh cũng đã được cảnh báo.
Tran Quang Nam vs Quang Ninh bi hoan vi sieu bao Damrey hinh anh
Sân Tam Kỳ ngập nước do ảnh hưởng của bão Damrey

Trước tình hình mưa bão, Ban tổ chức giải và Ban tổ chức địa phương cùng tổ trọng tài đã đến sân Tam Kỳ để kiểm tra tình hình. Quyết định dời ngày thi đấu được đưa ra trong cuộc họp khẩn sau đó.

Với việc lùi lại một ngày theo dự kiến của BTC giải, Quảng Nam FC đã bị chậm mất cơ hội nới rộng khoảng cách về điểm số đối với đội xếp thứ 2 là FLC Thanh Hóa. Ở trận đấu chiều qua với B.Bình Dương, đội bóng xứ Thanh đã sảy chân đáng tiếc khi để đối phương cầm hòa 1-1.

Đây là lần thứ 2, V.League 2017 buộc phải dời trận đấu vì ảnh hưởng của mưa bão. Ở vòng 18, trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Quảng Nam cũng bị dời lại 2 ngày so với lịch dự kiến ban đầu.

Trận đấu giữa Quảng Nam và Quảng Ninh có ý nghĩa lớn đến cuộc đua tranh ngôi vô địch V-League. Ban tổ chức đã phân công trọng tài chính người Malaysia ông Mohammad Zamzaidi Katimin bắt chính trận này để đảm bảo tính khách quan.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X