Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trần Phi Sơn nhận nhiệm vụ quan trọng ở CLB Hà Tĩnh

Thứ Tư 13/01/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh vừa cập bến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Trần Phi Sơn vừa bất ngờ được nhận tấm băng thủ quân của đội bóng này.

Sau một mùa giải không thực sự thành công về chuyên môn tại TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn đã trở lại nơi 'chôn nhau cắt rốn' để khoác áo đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được đánh giá là một trong những sự bổ sung chất lượng của đoàn quân HLV Phạm Minh Đức trước thềm mùa giải mới. 

Tiền vệ Trần Phi Sơn nhận nhiệm vụ quan trọng ở CLB Hà Tĩnh hình ảnh
 Trần Phi Sơn vừa được bổ nhiệm làm đội trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thương vụ này được kỳ vọng sẽ giúp HLHT thi đấu hiệu quả hơn bởi tài năng và kinh nghiệm của Phi Sơn đã là điều không cần bàn cãi. Và với năng lực của mình, tiền vệ Trần Phi Sơn đã được lựa chọn làm đội trưởng đội bóng núi Hồng. 

Việc được nhận băng đội trưởng đội bóng HLHT đã thể hiện sự tin tưởng của ban huấn luyện lẫn đồng đội dành cho Trần Phi Sơn dù anh mới chỉ 'chân ướt chân ráo' gia nhập CLB.

Và anh cũng đang cố gắng để không phụ lòng tin của mọi người. Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Phi Sơn cho biết: “Mùa giải 2021 đã cận kề ngày khởi tranh, bản thân Sơn rất háo hức khi sắp được thi đấu trong màu áo đội bóng quê hương. Hy vọng rằng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có kết quả tốt ở mùa giải sắp tới”.

Tiền vệ Trần Phi Sơn được đào tạo và thành danh từ CLB Sông Lam Nghệ An. Khi bản hợp đồng giữa cầu thủ gốc Hương Sơn (Hà Tĩnh) và đội bóng xứ Nghệ hết hạn, anh đã rời sân Vinh chinh phục thử thách mới ở CLB TP.HCM kể từ V-League 2018 cho tới hết mùa bóng 2020 vừa qua.

Việc “Ronaldo xứ Nghệ" trở về khoác áo đội bóng quê hương nhận được sự quan tâm lớn của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Rất nhiều CĐV Hà Tĩnh cũng tin tưởng Phi Sơn với tài năng và kinh nghiệm sẽ giúp sức để thầy trò HLV Phạm Minh Đức thi đấu thành công ở mùa giải 2021 sắp tới.

Ngoài Phi Sơn, ban cán sự CLB HLHT còn có 5 đội phó là: Nguyễn Xuân Hùng, Trần Nhật Minh, Dương Quang Tuấn, Hoàng Ngọc Hào, Trương Trọng Sáng.

Tại vòng 1 V-League 2021, CLB HLHT của Trần Phi Sơn sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ vừa có sự xáo trộn lực lượng sau mùa giải 2020 vừa qua là Than Quảng Ninh. Và đây hoàn toàn có thể sẽ là một chiến thắng với thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

HL Hà Tĩnh chiêu mộ cựu tiền đạo TP.HCM và SHB Đà Nẵng, chốt sổ ngoại binhHL Hà Tĩnh chiêu mộ cựu tiền đạo TP.HCM và SHB Đà Nẵng, chốt sổ ngoại binh
Trên trang chủ, HL Hà Tĩnh xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Akinade Ismaheel để hướng tới V.League 2021.
Bộ ba Than Quảng Ninh chính thức cập bến Hồng Lĩnh Hà TĩnhBộ ba Than Quảng Ninh chính thức cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
3 cầu thủ Xuân Hùng, Quách Tân và Nhật Minh đã chia tay Than Quảng Ninh để chính thức chuyển tới đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt tân binh từ HAGLHồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt tân binh từ HAGL
Đã không còn là tin đồn, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng trước mùa bóng 2021 mang tên Trương Trọng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X