Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trần Phi Sơn: HL Hà Tĩnh sẽ trụ hạng thành công

Chủ Nhật 16/10/2022 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã trở lại thi đấu sau thời gian dài điều trị chấn thương, anh khẳng định sẽ cố gắng hết sức cùng đồng đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chắc tấm vé trụ hạng.

Trần Phi Sơn: HL Hà Tĩnh sẽ trụ hạng thành công

Sau hơn 8 tháng điều trị chấn thương do va chạm ở lần tập trung đội tuyển quốc gia vào cuối tháng 1/2022, người hâm mộ mới chứng kiến sự trở lại của tiền vệ Trần Phi Sơn. Tuy nhiên, ở cả ba trận đấu đã qua, HL Hà Tĩnh đều chưa có được kết quả như ý khi để thua Nam Định ở vòng 17, tiếp đó là hai trận hoà SLNA và Đà Nẵng.

Ở trận đấu trên sân nhà vòng 19 V.League 2022, dù ra sân từ băng ghế dự bị song tiền vệ Trần Phi Sơn đã thi đấu rất nỗ lực và cố gắng. Vết thương chưa lành hẳn nhưng tiền vệ gốc Hương Sơn vẫn có những pha leo biên đầy tốc độ

Đáng nói, khi chứng kiến tâm lý các đồng đội đi xuống, Phi Sơn đã vẫy tay kêu gọi người hâm mộ cổ vũ nồng nhiệt hơn. Được tiếp thêm sức mạnh tinh thần, những phút sau đó, đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Thành Công thi đấu thanh thoát hơn.

Tran Phi Son. anh: BHT

Trần Phi Sơn trở lại trong giai đoạn Hà Tĩnh đua trụ hạng. Ảnh: BHT

Dù không ghi bàn nhưng Phi Sơn cũng kịp để lại cho mình một pha kiến tạo giúp Janclesio ghi bàn gỡ hòa 1-1.

“Đây là giai đoạn thực sự khó khăn với đội bóng. Với vai trò là đội trưởng, tôi không thể đứng ngoài nhìn đồng đội chiến đấu. Tôi muốn trở lại càng sớm càng tốt để có thể cống hiến hết mình cho Hà Tĩnh”, Bongdaplus dẫn lời Trần Phi Sơn.

Khi được hỏi về phong độ của mình, anh thành thật: “Tôi nghĩ mình mới chơi được khoảng 70-80% phong độ. Đây cũng là điều tôi hình dung ra khi quay trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến. Tôi hy vọng, trong những trận đấu sắp tới phong độ của mình sẽ tốt hơn để cùng anh chiến đấu, mang lại những kết quả tốt cho đội bóng”.

"Kể từ đầu mùa giải, Hà Tĩnh đối diện với quá nhiều khó khăn. Chúng tôi liên tục thiếu vắng những trụ cột bị chấn thương, đội hình sứt mẻ dẫn tới không có được bộ khung ổn định. Điều này là phần nguyên nhân quan trọng khiến đội bóng thi đấu không tốt suốt thời gian qua”.

“Tình hình rất khó khăn nhưng chúng tôi không còn cách nào khác là phải cố gắng hết sức. Toàn đội sẽ phải nắm tay nhau đoàn kết và chiến đấu hết mình. Tôi tin Hà Tĩnh sẽ trụ hạng thành công”, Phi Sơn khẳng định.

Giành được một điểm ở trận đấu này, HL Hà Tĩnh vẫn xếp thứ 11 và chưa thể thoát khỏi nhóm đua trụ hạng. Khoảng cách của đội bóng núi Hồng so với hai đội đứng sau là TP HCM và CLB Sài Gòn chỉ còn 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X