Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Nam Định - HAGL có thể mở cửa đón khán giả

Chủ Nhật 10/05/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được khống chế, nhiều khả năng trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại vòng loại cúp quốc gia 2020 sẽ được mở cửa với khán giả.
Cu den Thien Truong, ban se thay tinh yeu
Sân Thiên Trường có thể sẽ đầy ắp khán giả ở trận Nam Định - HAGL tới đây.

Sau một thời gian nghỉ dịch Covid-19, bóng đá Việt Nam sẽ đánh dấu sự trở lại với loạt trận tại vòng loại cúp quốc gia 2020. Trong những cặp đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần sau, có lẽ trận đấu giữa hai CLB Nam Định và HAGL đang nhận được sự quan tâm lớn nhất bởi đây là cuộc đấu giữa một bên có lượng CĐV nhà hùng hậu và một bên luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và NHM cả nước.

Theo thông báo từ BTC giải, trận đấu giữa Nam Định và HAGL trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020 sẽ đổi từ ngày 24/5 sang ngày 23/5. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường. 

Với việc đã không còn ca lây lan Covid-19 trong cộng đồng trong suốt hơn 20 ngày qua, rất có thể các trận đấu tại Cúp Quốc gia 2020 sẽ được tổ chức trên sân có khán giả. Điều này đồng nghĩa với việc sân Thiên Trường có thể mở cửa đón người hâm mộ tới sân.

Mặc dù vậy, điều này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào ban tổ chức giải. Căn cứ tình hình diễn biến tiếp theo của dịch bệnh và chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch bệnh, BTC cúp QG 2020 sẽ có những thông báo nhanh nhất tới các CLB và người hâm mộ. Việc để NHM vào sân sẽ phần nào giúp các đội bóng san sẻ bớt khó khăn về tài chính trong tình hình dịch Covid-19 hiện tại.

ẢNH: Chuẩn bị cho đại chiến với HAGL, Nam Định FC đội nắng luyện tập
Để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL tại Cúp quốc gia 2020, Nam Định FC tập luyện rất khẩn trương để các cầu thủ nhanh chóng lấy lại phong độ sau quãng thời gian...
HLV Nam Định chỉ ra sức mạnh của HAGL dưới thời HLV Lee Tae Hoon
Đại diện CLB Nam Định, ông Nguyễn Văn Dũng mới đây đã đưa ra những nhận xét về HAGL, đội bóng mà họ sẽ gặp tại vòng loại cúp quốc gia 2020 sắp tới.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X