Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Trần Minh Vương sang Thái Lan tái ngộ thầy cũ Kiatisuk Senamuang

Chủ Nhật 04/08/2024 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang cá nhân của HLV Kiatisuk Senamuang và tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã đăng ảnh về cuộc tái ngộ của hai thầy trò trên đất Thái.

Trong thời gian còn làm việc tại HAGL, HLV Kiatisuk luôn xem Minh Vương là trò cưng. Cùng với bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường, tiền vệ Trần Minh Vương luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu của 'Zico Thái' ở hàng tiền vệ của 'Gỗ'.

Bởi vậy giữa hai người cũng đã hình thành một mối quan hệ thầy trò đặc biệt. Và trong những quãng thời gian nghỉ tập, Minh Vương đã hai lần 'lặn lội' sang xứ chùa Vàng để thăm thầy cũ. 

Tran Minh Vuong gap lai thay cu Kiatisuk Senamuang
Trần Minh Vương gặp lại thầy cũ Kiatisuk Senamuang

Lần đầu tiên là vào tháng 4 năm nay, khi giải V-League tạm nghỉ trong thời gian U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á. Tại Thái Lan, tiền vệ gốc Thái Bình đã được gia đình HLV Kiatisuk đưa đi đó đây. 

Trên trang cá nhân, Minh Vương đăng tải loạt ảnh trong thời gian tại xứ chùa Vàng cùng dòng nội dung: "Thanks so much... (Cảm ơn rất nhiều). Một trải nghiệm đẹp ở Thái Lan".

Và trước khi mùa giải 2024/25 bắt đầu, Trần Minh Vương một lần nữa đã sang Thái Lan du lịch, đồng thời có dịp gặp lại vợ chồng HLV Kiatisuk.

Vợ chồng Zico Thái sau đó đã dẫn Minh Vương đi uống nước tại một quán cà phê có không gian xanh mát. Vị cựu thuyền trưởng HAGL thậm chí còn đùa vui Minh Vương vì nhớ vị trà Thái nên mới sang Thái Lan dịp này. 

Minh Vuong
Minh Vương giống như một thành viên trong gia đình HLV Kiatisuk.

Việc Minh Vương khá thân thiết với gia đình của HLV Kiatisuk khiến nhiều cổ động viên HAGL nói vui rằng anh sang thăm gia đình nhà vợ tương lai. 

HLV Kiatisuk cùng bà xã Asarapa có với nhau ba cô con gái. Được biết vợ chồng ông vừa trở về Thái Lan sau kỳ nghỉ hè kéo dài khoảng một tháng ở Anh, đồng thời cũng để mừng con gái thứ hai Athicha tốt nghiệp Đại học Surrey, London.

CLB HAGL xin VFF trả lại tên cho emCLB HAGL xin VFF trả lại tên cho em
Trước thềm mùa giải 2024/2025, đội bóng nhà bầu Đức đã bất ngờ nộp đơn lên LĐBĐ Việt Nam xin được sử dụng lại tên cũ là Hoàng Anh Gia Lai để thi đấu.
Lộ diện hai ngoại binh mới của HAGL ở V-League 2024/2025 Lộ diện hai ngoại binh mới của HAGL ở V-League 2024/2025
Để hướng tới mùa giải V-League 2024/2025, CLB HAGL được cho đã chốt được bộ đôi ngoại binh đến từ Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X