Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trần Minh Chiến sẽ làm trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn

Chủ Nhật 30/10/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo lừng danh Trần Minh Chiến được bổ sung vào BHL U22 Việt Nam như nguyện vọng của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tran Minh Chien se lam tro ly cho HLV Hoang Anh Tuan hinh anh
Trần Minh Chiến sẽ làm trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn

Ngày mai, U19 Việt Nam sẽ trở về Hà Nội sau chiến dịch VCK U19 châu Á hết sức thành công. Đây cũng là nòng cốt của đội U22 Việt Nam với 10 cầu thủ cùng HLV Hoàng Anh Tuấn. Gần như ngay lập tức, “Ê-Kíp” này sẽ hội quân tại trung tâm đào tạo trẻ VFF cùng các cầu thủ sinh năm 1995 đã được tuyển chọn. U22 Việt Nam sẽ có giải giao hữu quan trọng tại Trung Quốc và BTV Cup. Đây được coi là sự chuẩn bị sớm cho SEA Games 2017 vào năm sau.

Do HLV Hữu Thắng bận tập trung cùng ĐTQG nên HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục được chỉ định làm việc ở đội U22 Việt Nam. Dù vậy thì đội ngũ trợ lý cho ông thầy 48 tuổi vẫn chưa được hoàn thiện. Mới đây, chiến  lược gia người Khánh Hòa đã ngỏ ý muốn có sự trợ giúp của cựu tiền đạo lừng danh Trần Minh Chiến và VFF đã không ngần ngại mời HLV thuộc biên chế Bình Dương này.

Sở dĩ, HLV Hoàng Anh Tuấn rất “kết” Trần Minh Chiến, ngoài kinh nghiệm của một tiền đạo giỏi thì cựu tuyển thủ này còn là thầy của các cầu thủ PVF, nòng cốt U19 Việt Nam và U22 Việt Nam hiện nay. Bản thân cựu chân sút của Công an Thành phố Hồ Chí Minh cũng rất vui vì được đóng góp cho các ĐTQG.

U19 Việt Nam: Đáng thương chứ không đáng trách
Dù đã vào tới bán kết nhưng những ý kiến không hay vẫn xuất hiện sau trận U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản. Đúng là chúng ta đã thua toàn diện nhưng liệu có đáng...

HLV Trần Minh Chiến chia sẻ về thông tin được làm việc cùng U22 Việt Nam: “Tôi không bất ngờ vì thông tin này. Nhưng tôi rất vui vì được Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn tín nhiệm. Tôi đang chờ sự phân công công việc từ anh Tuấn, song tôi nghĩ rằng với những hiểu biết và sự đam mê của mình, tôi sẽ giúp ích được nhiều việc cho đội U22. Tôi rất vui khi được làm cộng sự cho HLV Hoàng Anh Tuấn - một người luôn có tinh thần cầu thị, giỏi chuyên môn và đội U22 Việt Nam sẽ có được nền tảng tốt cho tương lai sau này”.

HLV Minh Chiến cũng tỏ ra hào hứng khi chuẩn bị gặp lại các học trò “ruột” của mình như Minh Dĩ, Tiến Dụng, Đức Chinh, Việt Anh: “Tất nhiên tôi rất tự hào vì những cầu thủ cũ của mình đã ghi dấu ấn cá nhân của mình trong mỗi trận đấu của Việt Nam. Thế nhưng, như lời khẳng định của HLV Hoàng Anh Tuấn, đội U19 Việt Nam không tôn vinh cá nhân mà tôn vinh sức mạnh của tập thể. Cũng nhờ sức mạnh tập thể mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có vé đi World Cup U20 vào năm sau”.
 


A.T

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X