Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận Indonesia vs Việt Nam được truyền hình trực tiếp

Thứ Bảy 08/10/2016 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Triều Tiên, do đó trận giao hữu Indonesia vs Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của khán giả cả nước.
 

Tran Indonesia vs Viet Nam duoc truyen hinh truc tiep hinh anh
Trận đấu Indonesia vs Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp

Trận mở màn của ĐT Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup 2016 đã diễn ra hết sức hoàn hảo. Đội bóng áo đỏ đã giành chiến thắng ấn tượng 5-2 trước đối thủ mạnh Triều Tiên. Dù chỉ là giao hữu nhưng NHM đang đặt nhiều kỳ vọng và thầy trò HLV Hữu Thắng vào cuối năm nay.

Sau màn trình diễn mãn nhãn trước Triều Tiên, khán giả đang nóng lòng chờ đợi trận giao hữu Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày mai. Tuy nhiên đây chỉ là một trận giao hữu tại nước bạn. Khả năng NHM không được xem như nhiều lần trước đây là rất cao.

ĐT Việt Nam sẽ ra sao khi thiếu Xuân Trường và Tuấn Anh?
(Bongda24h.vn) – Với việc chỉ gọi lên tuyển đúng 4 tiền vệ trung tâm đúng nghĩa, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang phải đối mặt với bài toán nhân sự tuyến giữa khi...

Nhưng trước nhu cầu lớn của NHM thì đài truyền hình số vệ tinh đã quyết định mua bản quyền trận đấu này. Theo dự kiến, trận giao hữu Indonesia vs Việt Nam sẽ được trực tiếp vào lúc 16h45 ngày mai 9/10 trên kênh K+1. Như vậy khán giả không cần phải vât vả tìm kiếm các link xem trực tiếp trên internet nữa.

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra tại sân Maguwoharjo tại thành phố Yogyakarta, cố đô của Indonesia. Đây được coi là “thánh địa” của CLB PSS Sleman có lực lượng CĐV đông đảo và cực kỳ cuồng nhiệt. Sức chứa của sân bóng này là 5 vạn chỗ ngồi và được thiết kế sát mặt cỏ. Chắc chắn đây là thách thức lớn với thầy trò HLV Hữu Thắng vào ngày mai.


A.T

⇒ Xem thêm tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X