Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa CLB Hải Phòng vs Hà Nội chính thức bị hoãn

Thứ Sáu 29/01/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa hai đội bóng Hải Phòng vs Hà Nội dự kiến diễn ra trên sân Lạch Tray vào tối ngày thứ Bảy tới đã chính thức bị hoãn vì lý do dịch bệnh.

Sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 đang khiến mọi mặt trong đời sống, xã hội Việt Nam bị đảo lộn. Và giải V-League 2021 cũng không nằm ngoài xu thế đó. 

Trận Hải Phòng vs Hà Nội chính thức bị hoãn hình ảnh
Trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội vừa bị hoãn do dịch bệnh Covid-19

Ngay sau khi xuất hiện các ca nhiễm mới trong cộng đồng tại Quảng Ninh và Hải Dương, VPF đã có văn bản yêu cầu tạm ngừng trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM tại Cẩm Phả. 

Cũng bởi e ngại dịch bệnh nên kế hoạch tổ chức trận Đà Nẵng - Hà Tĩnh cũng đã phải dừng lại. Một trận đấu khác là trận Viettel - Bình Dương cũng phải thi đấu trên sân khán giả. 

Và mới đây nhất, tới lượt trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội ở vòng 3 V-League 2021 cũng bị hoãn do dịch bệnh. Vì Hải Phòng mới có thêm những ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, đơn vị điều hành giải buộc phải ra quyết định phù hợp.

Theo Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc, thời gian tổ chức các trận đấu bù sẽ được VPF cập nhật sau khi các cơ quan chức năng cho phép hoạt động thể thao diễn ra bình thường. Song VPF sẽ cố gắng để giải V-League khép lại trước tháng 10 để các đội tuyển có thời gian chuẩn bị cho SEA Games và AFF Cup.

Với việc trận Hải Phòng vs Hà Nội bị hoãn, như vậy vòng 3 V-League vào cuối tuần này sẽ chỉ còn 4 trận đấu, trong đó hai trận sẽ thi đấu không khán giả là Viettel - BD và Thanh Hóa - Nam Định. Hai trận đấu ở phía Nam ít bị ảnh hưởng bởi dịch là HAGL - Bình Định, Sài Gòn - SLNA nhiều khả năng vẫn sẽ mở cửa với NHM.

HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM mới đây đã có những chia sẻ với báo giới về quyết định chia tay trung vệ Pape Diakite đầy đột ngột.
Phan Văn Đức dính chấn thương, SLNA gặp khó trước Sài GònPhan Văn Đức dính chấn thương, SLNA gặp khó trước Sài Gòn
Đội bóng xứ Nghệ đang đối mặt với vô vàn khó khăn trước cuộc đọ sức với đội bóng chủ nhà Sài Gòn FC khi cầu thủ trụ cột Phan Văn Đức bất ngờ dính chấn thương.
NÓNG: Thêm một trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 bị hoãnNÓNG: Thêm một trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 bị hoãn
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, BTC trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đưa ra thông báo hoãn trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X