Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh có thể bị hoãn bởi một lý do rất đặc biệt

Thứ Năm 10/09/2020 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày trước khi vòng tứ kết cúp QG 2020 trở lại, đang có thông tin về việc trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh có thể phải hoãn vì một lý do rất đặc biệt.
Trận Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh có thể bị hoãn hình ảnh
Trận Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh đối diện nguy cơ có thể bị hoãn

Theo thông tin mới nhận, trận đấu tứ kết cúp Quốc gia 2020 giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh trên sân Hà Tĩnh vào chiều ngày 12/9 tới có nguy cơ phải hoãn lại. Lý do là phía đội bóng đất Mỏ không thể xét nghiệm Covid-19 cho tất các các thành viên trong đội, như quy định mà BTC giải đã đưa ra.

Trước đó, công văn của VPF gửi cho các CLB có ghi rõ các đội phải chấp hành nghiêm chỉnh công tác phòng chống dịch Covid-19 bằng việc kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm Covid cho tất cả các thành viên trong đội.

Toàn bộ thông tin kết quả xét nghiệm gửi về Ban điều hành Giải chậm nhất 3 ngày trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên và giấy xét nghiệm Covid-19 chỉ có hiệu lực nếu được xét nghiệm trong vòng 10 ngày trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên.

Tuy nhiên được biết là trước khi di chuyển vào Hà Tĩnh, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa được xét nghiệm Covid-19 do các cơ quan y tế địa phương tại Quảng Ninh đều không có mẫu sinh phẩm.

Điều này khiến đội bóng vùng Mỏ đã nhờ BTC cũng như các cơ quan y tế địa phương tại Hà Tĩnh hỗ trợ việc xét nghiệm Covid-19 nhưng đều không nhận được phản hồi. Thậm chí, đội bóng tính đến phương án liên hệ với khách sạn để xét nghiệm theo dạng khách lưu trú. Trong khi đó HL Hà Tĩnh đã thực hiện xong việc xét nghiệm cho kết quả là âm tính toàn bộ.

Bà Rịa Vũng Tàu: Có chỗ cho “ngựa ô” tại cúp Quốc gia 2020?
Sau những gì đã thể hiện tại cúp Quốc gia 2020, có thể nói Bà Rịa Vũng Tàu xứng đáng được coi là một hiện tượng nhờ một lối đá cực kỳ thuyết phục và không kém...
CLB Bình Dương đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại cúp Quốc gia
Đội bóng đất Thủ đang có cơ hội thiết lập một kỷ lục mới tại cúp Quốc gia 2020 nếu đánh bại đối thủ chủ nhà Viettel tại trận tứ kết vào ngày 12 tới.
Cúp Quốc gia 2020: Hà Nội đá kín, trận TP.HCM mở cửa
Lo ngại dịch Covid-19 vẫn có nguy cơ bùng phát trong cộng đồng, mới đây CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo sẽ tổ chức kín trận đấu tại vòng tứ kết cúp Quốc gia...
HLV Chung Hae Soung đặt mục tiêu cho CLB TP.HCM ở Cúp Quốc gia
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã khẳng định mong muốn tiến sâu ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X