Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trận giao hữu với U23 Myanmar là cơ hội để các cầu thủ dự SEA Games"

Thứ Năm 06/06/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận giao hữu, đại diện U23 Việt Nam – trợ lý Nguyễn Văn Đàn đánh giá đối thủ U23 Myanmar ra sao?

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 20h00 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar giao...

 

Trận giao hữu ngày mai rất quan trọng 

Chia sẻ về trận giao hữu được chú ý vào ngày mai, đại diện phía Việt Nam cho biết: “Đầu tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước Thái Lan. Đó là lời khẳng định rằng bóng đá Việt Nam ngày càng vững chắc ở Đông Nam Á.  

Trận đấu mai là trận giao hữu, nhưng có được sự quyết tâm của cả hai đội. Đây là sân chơi cho các cầu thủ trẻ thể hiện quyết tâm, lọt vào tầm ngắm chuẩn bị cho SEA Games sắp tới. Trong danh sách sơ bộ, chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Đức Chinh,… những cầu thủ đã lên tuyển.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn đánh giá đối thủ U23 Myanmar hình ảnh

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn đánh giá đối thủ U23 Myanmar


Theo tôi nghĩ, trận đấu ngày mai sẽ hấp dẫn, kịch tính thỏa mãn người hâm mộ. 28 cầu thủ đều có khả năng ra sân, BHL sẽ họp vào sẽ có quyết định tình hình nhân sự. Đây là cơ hội với tất cả cầu thủ có khả năng tham dự SEA Games cuối năm, họ sẽ thể hiện hết khả năng để chiếm cơ hội nhỏ nhất.

Chúng tôi luôn trao đổi và đưa ra ý tưởng phù hợp trong lúc tập luyện. Theo báo cáo của bác sĩ, tình trạng sức khỏe của Thanh Sơn không quá nghiêm trọng, có thể tham dự trận đấu bình thường. Chúng tôi chỉ mất Thành Chung lên tuyển, và Văn Hạnh gặp chấn thương phải trở về CLB” – trợ lý Nguyễn Văn Đàn đánh giá đối thủ U23 Myanmar và chia sẻ tình hình của đội.
HLV U23 Myanmar: Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á
Chuẩn bị vào ngày mai, HLV Velizar Popov chia sẻ trước trận gặp U23 Việt Nam với một sự thận trọng lớn, và coi đây là cơ hội để thử nghiệm.
Đau ruột với hàng tá ảnh chế sau trận Việt Nam vs Thái Lan
Mỗi một trận đấu của thầy trò Park Hang Seo là niềm cảm hứng bất tận cho cư dân mạng. Hãy cùng xem sự sáng tạo qua những bức ảnh chế Việt Nam vs Thái Lan vừa...
Cả gan “mách lẻo” trọng tài, Văn Toàn nhận thẻ vàng đầy ngỡ ngàng
Trong trận đấu với Thái Lan vừa qua, đội phó tuyển Việt Nam – Nguyễn Văn Toàn nhận thẻ vàng một cách bất ngờ bởi đôi co với trọng tài.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X