Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận giao hữu của ĐT Việt Nam với Kyrgyzstan có thể bị hoãn

Thứ Bảy 07/03/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những kế hoạch hoãn lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhiều khả năng trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam với Kyrgyzstan cũng sẽ bị hoãn.

 

Để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Malaysia vào ngày 31/3 tới, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có trận đấu giao hữu trên sân Gò Đậu gặp ĐT Kyrgyzstan.

Chi sau do it phut, Tien Linh khien cau truong san My Dinh nhu no tung voi cu dut diem dep mat ghi ban mo ti so cho DT Viet Nam.
Chỉ sau đó ít phút, Tiến Linh khiến cầu trường sân Mỹ Đình như nổ tung với cú dứt điểm đẹp mắt ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.

Song với những diễn biến bất thường của dịch Covid-19, các hoạt động bóng đá ở châu Á đã có nhiều xáo trộn và khả năng AFC sẽ hoãn các trận đấu vòng loại World Cup 2022 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3 này sang tháng 10. 

Nếu điều này xảy ra, nhiều khả năng trận giao hữu của ĐTVN với Kyrgyzstan cũng sẽ bị ảnh hưởng. Nói về điều này, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: "Chúng tôi đang đợi quyết định của FIFA, AFC về việc các trận đấu ở VL World Cup 2022 có diễn ra vào cuối tháng 3 hay không. Vào ngày 9/3, quyết định cuối cùng sẽ được gửi đến VFF và khi đó tùy tình hình chúng tôi sẽ có bàn thảo với BHL về việc có tổ chức trận giao hữu với Kyrgyzstan hay không".

Trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan là một cơ hội tốt với ĐT Việt Nam, bởi đó sẽ là cơ hội để chúng ta tập dượt, trải nghiệm trước đối thủ ngang tầm về trình độ. Nếu như trận giao hữu này bị hoãn thì là điều đáng tiếc. Nhưng trước lo ngại dịch Covid-19 bùng phát, thì ưu tiên hàng đầu vẫn sẽ là sức khỏe của các cầu thủ, trọng tài, người hâm mộ.

Theo kế hoạch ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 tới. Tuy nhiên nếu vòng loại World Cup bị hoãn lại, điều này có thể không xảy ra.

Thứ hạng của ĐT Việt Nam sẽ thay đổi thế nào sau trận gặp Kyrgyzstan?
Với việc các trận đấu giao hữu cấp ĐTQG đều được tính điểm nên thứ hạng của ĐT Việt Nam sẽ có thay đổi sau trận gặp Kyrgyzstan sắp tới.
Quân xanh Kyrgyzstan của ĐTVN mạnh cỡ nào?
Là một đội tuyển trẻ với lối đá thiên về sức mạnh, ĐT Kyrgyzstan sẽ là đối tượng lý tưởng để ĐTVN rèn quân.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X