Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Bình Dương 1-1 Quảng Ninh (KT): Tấn Trường lại dính "phốt", chủ nhà tuột chiến thắng đáng tiếc

Thứ Tư 20/07/2016 17:00(GMT+7)

Trực tiếp Bình Dương vs Than Quảng Ninh:

(Bongda24h.vn) - Từ một pha phán đoán sai điểm rơi, Tấn Trường gián tiếp giúp đội khách có bàn gỡ hòa trước khi kết thúc trận bán kết lượt đi cúp quốc gia giữa Bình Dương vs Quảng Ninh chiều 20/7.

Giải Cúp Quốc Gia Viêt Nam - Th 4, 20/7

Kết thúc
T4, 17:00 20/07/2016
- Cúp Quốc Gia Viêt Nam
 
 
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH

Tổng thuật Bình Dương vs Than Quảng Ninh

Chiều 20/7 diễn ra 2 trận đấu trong khuôn khổ lượt đi Bán kết Cup Quốc gia 2016. Trận đấu sớm giữa Quảng Nam vs Hà Nội T&T diễn ra lúc 16h30, đội bóng thủ đô giành chiến thắng sát nút 3-2 trên sân khách.  Trận bán kết còn lại giữa Bình Dương vs Quảng Ninh diễn ra lúc 17h cùng ngày, trên sân vận động Gò Đậu (Bình Dương).

Đội khách Than Quảng Ninh nhập cuộc với tham vọng đánh bại Bình Dương để hướng đến danh hiệu đầu tiên kể từ ngày bước lên sân chơi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Bình Dương cũng tung đội hình gần như mạnh nhất để tiếp đón đội bóng đất mỏ.

Quảng Ninh đẩy cao đội hình và chính họ là đội bóng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 5, ngoại binh Dyachenko làm động tác giả khéo léo trước khi tung cú sút quyết đoán. Tuy nhiên, bóng đi đúng vị trí thủ môn Tấn Trường chọn sẵn, khiến Dyachenko không thể giúp đội nhà sớm có bàn vươn lên dẫn trước.

Ở những phút tiếp theo, Bình Dương chủ động chơi chậm lại và chắc chắn bên phần sân nhà để giảm nhịp độ trận đấu. Phải đến phút thứ 38, Bình Dương mới có cơ hội ngon ăn đầu tiên. Xuất phát từ đường phát bóng của Tấn Trường, Ivan Firer có cú vô lê đưa bóng dội xà khung thành thủ môn Quảng Ninh.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương sớm có sự thay đổi người khi rút Nsi rời sân nhường chỗ cho Công Vinh. Sau giờ nghỉ, 2 đội chơi cởi mở hơn với nhiều tình huống tấn công hấp dẫn.

Tuy nhiên, phải đến phút 60 mới có bàn thắng đầu tiên. Ivan Firer dốc bóng dũng mãnh vào trong buộc hậu vệ Tuấn Tú (Quảng Ninh) phải kéo áo ngăn cản. Trọng tài Phùng Đình Dũng lập tức chỉ tay vào chấm 11 m, đồng thời rút thẻ vàng cảnh cáo lỗi phản ứng của cầu thủ Quảng Ninh.

Ở tình huống 11 m, thủ môn Tuấn Linh đã đoán đúng hướng sút nhưng không thể cản phá pha dứt điểm của Anh Đức. Bình Dương vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 60.

Tưởng như đội chủ nhà đã chắc chắn có chiến thắng ở trận lượt đi. Đến phút 75, thủ môn Tấn Trường đón sai điểm rơi đưa bóng đi đúng đến vị trí của Dyachenko (Quảng Ninh). Ngoại binh của đội bóng đất mỏ dễ dàng tung cú dứt điểm cận thành đưa trận đấu về thế cân bằng.

Những phút còn lại, Bình Dương chơi thiếu quyết tâm để đội khách Quảng Ninh có thêm nhiều tình huống bóng nguy hiểm. Tuy nhiên lần lượt Minh Tuấn, Văn Hiếu dứt điểm thiếu chính xác khiến trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia 2016 khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Diễn biến Bình Dương vs Than Quảng Ninh

Hết giờ! Trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia giữa Bình Dương vs Than Quảng Ninh đã kết thúc với tỷ số 1-1. Anh Đức đã mở tỷ số cho chủ nhà từ chấm 11m nhưng sai lầm của Tấn Trường lại khiến đội bóng đất Thủ đánh rơi chiến thắng. Họ sẽ gặp bất lợi vì để thủng lưới trên sân nhà trước trận lượt về vào ngày 3/8.
90+3'
Quá đáng tiếc! Than Quảng Ninh suýt có được bàn thắng quyết định của trận đấu. Văn Hiếu nhận bóng từ Minh Tuấn trong vòng cấm và dứt điểm rất tốt. Chỉ có điều Tấn Trường đã chơi cảnh giác đề kiểm soát tình hình.
86'
Bóng chạm cột dọc! Mạc Hồng Quân vừa có pha bóng xuất thần. Tiền đạo số 17 đi bóng dứt khoát và dứt điểm cực căng khiến bóng đi cực căng. Rất tiếc là bóng đi chạm cột dọc bay ra ngoài. Nếu thành bàn thì đó sẽ là một tuyệt phẩm.
77'
Không được! Dyachenko tiếp tục vây hãm khung thành của Bình Dương bằng một cú sút xa khá căng nhưng thủ thành Tấn Trường đã đổ người đúng hướng.
75'
Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được gỡ hòa cho Than Quảng Ninh. Tiếp tục là một sai lầm quen thuộc của Tấn Trường. Hải Huy bên phía Than Quảng Ninh đá phạt góc rất bình thường nhưng thủ môn gốc Đồng Tháp vẫn lao ra rất hời hợt và đón hụt bóng. Để rồi Dyachenko chẳng khó để sút tung lưới Bình Dương khi chỉ còn lại gôn trống.
72'
Nguy hiểm! Trọng Hoàng vừa có pha cắt mặt đánh đầu rất nguy hiểm. Trước đó là pha đi bóng và tạt rất tốt của Firer. Chỉ tiếc là cú dứt điểm của số 9 lai đi chệch khung thành trong gang tấc.
69'
Rất tiếc! Bình Dương có pha phối hợp rất tốt. Trọng Hoàng cũng xử lý tương đối gọn gẽ để loại bỏ hậu vệ cuối cùng của Than Quảng Ninh. Chỉ có điều pha dứt điểm sau đó của tiền vệ xứ Nghệ lại không trúng bóng.
63'
Nguy hiểm! Bình Dương tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Anh Đức có bóng rất thuận lợi trong vòng cấm Than Quảng Ninh nhưng cú đá của anh lại đi thẳng vào vị trí của Tuấn Linh.
60'
Vào ooo! Tỷ số được mở cho Bình Dương. Từ khoảng cách 11m, tiền đạo Anh Đức sẽ dàng hạ gục thủ môn Tuấn Linh để đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước. Một bàn thắng có lẽ sẽ giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn trong những phút sắp tới.
58'
Penalty! Tuấn Tú truy cản trái phép với tiền đạo Firer trong vòng cấm và trọng tài nhanh chóng chỉ tay vào chấm phạt đền.
51'
Nguy hiểm! Từ quả phạt góc bên cánh phải của Tấn Tài, Công Vinh lao vào cắt mặt đánh đầu rất tốt. Chỉ tiếc pha dứt điểm của số 28 đã bị Văn Hiếu phá bóng trên vạch vôi.
Hiệp 2 bắt đầu! Bình Dương giao bóng!
Theo quan sát trên sân, tiền đạo Công Vinh sẽ được tung vào thay cho Nsi sau khi gây thất vọng trong hiệp 2. Rõ ràng Bình Dương cần có lợi thế trước khi phải làm khách trên sân Cẩm Phả ở lượt về.
Có thể thấy rõ ý đồ của Bình Dương trong trận lượt đi này là không để thủng lưới. Đó là lý do họ chơi rất chặt chẽ và thiên về phòng ngự phản công, sẵn sàng nhường giữa sân cho đối thủ. Trong khi đó Than Quảng Ninh sẽ càng phải tấn công hơn nữa trong hiệp 2 để tìm được bàn thắng trên sân khách làm vốn trước trận lượt về vào ngày 3/8.
45'
Hết hiệp 1, 45 phút đầu tiên đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Hai đội thi đấu tương đối thận trọng và việc không có bàn thắng là kết cục không thể khác.
40'
Quá tiếc! Bình Dương vừa có một pha dàn xếp tấn công rất hay, Nsi đánh gót ngược lại rất hay cho Anh Đức dứt điểm nhưng cú đá của đội trưởng số 11 lại đi quá thiếu chính xác.

VIDEO BÀN THẮNG BÌNH DƯƠNG VS THAN QUẢNG NINH



Đội hình ra sân

binh duong vs Than quang ninh
 

Thành tích đối đầu

Thành tích gần đây Bình Dương

V-League
04/05 - 2024
Cúp quốc gia Việt Nam
30/04 - 2024
H1: 1-0 | HP: 0-0 | Pen: 4-3
V-League
04/04 - 2024
31/03 - 2024
Cúp quốc gia Việt Nam
13/03 - 2024
V-League
09/03 - 2024
03/03 - 2024
28/02 - 2024
23/02 - 2024
17/02 - 2024

Thành tích gần đây Than Quảng Ninh

V-League
02/05 - 2021
27/04 - 2021

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X