Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trận đấu tiếp theo sẽ là sàn diễn của Văn Lâm"

Thứ Ba 26/02/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV thể lực Muangthong và cũng là người rất thân thiết với Văn Lâm, ông Jam Ashrapov lạc quan về khả năng tỏa sáng của thủ môn Việt kiều này ở Thai League.

HLV thể lực Muangthong nhận xét về Văn Lâm

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt chính thức CLB Muangthong Utd vào cuối tuần qua khi đụng độ Prachuap trên sân nàh SCG. Tuy nhiên trận đấu đầu tiên của Lâm 'tây' trong màu áo đội bóng mới lại không suôn sẻ khi anh phải vào lưới nhặt bóng của Muangthong thua 0-1 chung cuộc.

HLV thể lực Muangthong nhận xét về Văn Lâm hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm và HLV thể lực Muangthong Jam Ashrapov

Song không thể trách móc về bàn thua này của Văn Lâm khi đó lại là một cú sút penalty. Nói về trận đấu này, HLV thể lực Muangthong Jam Ashrapov chia sẻ với báo Zing.vn: "Trong tình huống đứng trước quả penalty đó, tôi nghĩ chẳng khác gì chơi xổ số. Nếu Lâm cản phá thành công, cậu ấy đã trở thành người hùng của Muangthong. Nhưng tôi tin chắc rằng ở trận đấu thứ 2 sẽ là sàn diễn của Văn Lâm".

Vị này cũng khẳng định thêm: "Chúng tôi không quá bận tâm trước thất bại đầu tay, vì cả Lâm và toàn đội đều hiểu đây là bóng đá, lúc ấy may mắn đã đứng về phía đội khách. Sẽ có lúc bạn giành chiến thắng hoặc thất bại. Cả tôi, Lâm và CLB đều chỉ nghĩ cách hướng đến chiến thắng trong trận đấu tiếp theo".

Vị tân HLV thể lực của Muangthong cũng tiết lộ sau quãng nghỉ ngơi vừa qua, Văn Lâm hiện tại mới đạt được 80% điều kiện thể lực. Song điều này sẽ thay đổi khi Văn Lâm trở lại guồng quay thi đấu sau 1, 2 tuần nữa.

Cuối cùng, ông Jam Ashrapov đánh giá cao sự mạo hiểm của Văn Lâm khi lựa chọn việc đầu quân cho đội bóng Thái Lan. Vị này cũng đánh giá Văn Lâm xứng đáng là tấm gương sáng để các cầu thủ Việt Nam noi theo.

Xem lại màn trình diễn của thủ môn Văn Lâm ở trận Muangthong vs Prachuap

Báo Thái Lan đánh giá tốt Văn Lâm sau màn ra mắt Thai League 2019
Dù không thể giúp Muangthong United giành chiến thắng, Văn Lâm vẫn nhận được sự đánh giá tích cực từ giới truyền thông Thái Lan.
Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau thất bại ngày ra quân cùng Muangthong?
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ của mình sau trận đầu bắt chính cho CLB Muangthong Utd tại Thai League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X