Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu tiếp theo của Olympic Việt Nam diễn ra khi nào?

Thứ Hai 27/08/2018 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả trận Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria, thầy trò Park Hang Seo sẽ tham dự trận bán kết 1 ASIAD 2018. Và trận đấu này diễn ra khi nào?

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của NHM nước nhà, ĐT Olympic Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc trước đại diện được đánh giá cao hơn tới từ Tây Á là Olympic Syria để giành tấm vé lịch sử vào chơi ở vòng bán kết ASIAD.

Olympic Viet Nam
Chiến thắng lịch sử Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria

Đây rõ ràng là một kỳ tích trong lịch sử bóng đá nước nhà. Chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo trước Syria xứng đáng được tôn vinh, tuy nhiên trước mắt các cầu thủ Việt Nam vẫn còn trận bán kết được đánh giá là cực kỳ khó khăn với Hàn Quốc – đội bóng đang giữa tấm HCV ASIAD.  

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/8 tới trên sân Pakansari. Như vậy các cầu thủ Việt Nam sẽ chỉ có chưa đầy hai ngày cho trận đấu này. Hy vọng các cầu thủ sẽ sớm lấy lại năng lượng để sẵn sàng bước vào trận đấu được đánh giá là cực kỳ khó khăn gặp Hàn Quốc vào chiều thứ Tư tới.

Trong trường hợp để thua trước người Hàn, chúng ta sẽ dự trận tranh HCĐ, diễn ra cũng trên sân Pakansari vào ngày 1/9 tới.

Thấy gì sau trận cầu lịch sử Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria?
120 phút trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria đã cho thấy tài năng, bản lĩnh, nghị lực và khao khát chiến thắng của các chàng trai áo đỏ. Và...
Bàn thắng vàng của Văn Toàn trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria
thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm hàng triệu con tim Việt Nam phải rung lên vui sướng. Đoàn Văn Hậu phất đường chuyền dài từ phần sân nhà và Anh Đức bứt tốc...
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 U23 Syria (Tứ kết ASIAD 2018)
Dù nhiều thời điểm sống trong sợ hãi song cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vượt qua tất cả để có được chiến thắng ở tứ kết ASIAD 2018 nhờ pha lập công...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X