Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào, trực tiếp ở đâu?

Thứ Ba 08/06/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia trong trận đấu tiếp theo ở bảng G.
ĐT Việt Nam vừa gây ấn tượng khi đánh bại Indonesia với tỷ số 4-0 ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Chiến thắng có được giúp các chàng trai áo đỏ tiếp tục dẫn đầu trên BXH với 14 điểm sau 6 trận, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 2 là UAE.
 
Việt Nam vừa đánh bại Indonesia 4-0

Việt Nam vừa đánh bại Indonesia 4-0


3 điểm vừa có được giúp ĐT Việt Nam tiến thêm một bước trong hành trình lấy vé đi tiếp vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022. Sau chiến thắng trước Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia trong trận đấu tiếp theo ở bảng G.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h45 thứ 6 ngày 11/6. NHM có thể theo dõi trực tiếp trận đấu tại kênh VTV5, VTV6 và VTV6 HD. Các bạn cũng có thể theo dõi các tình huống của trận đấu trên Website: Bongda24h.vn

Mục tiêu của ĐT Việt Nam chắc chắn là 3 điểm trước Malaysia, nhưng đây không phải là nhiệm vụ dễ hoàn thành bởi đối thủ của các chiến binh sao vàng đang bị dồn vào thế chân tường. Malaysia mới chỉ có 9 điểm, kém Việt Nam 5 điểm. Và để nuôi hy vọng giành vé vào vòng loại tiếp theo họ sẽ phải làm mọi cách để giành chiến thắng.

Ở trận đấu tới, tuyển Việt Nam sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải do án treo giò. Ngoài ra, khả năng Tuấn Anh ra sân còn bỏ ngỏ. Cầu thủ người Thái Bình dính chấn thương và rời sân sớm trong chiến thắng trước Indonesia. 

Ở chiều ngược lại, máy chạy Trọng Hoàng đã có thể ra sân trở lại. Văn Hậu cũng có thể ra sân ngay từ đầu. Ở trận đấu với Indonesia, hậu vệ này vào sân trong hiệp 2 và chơi khá tốt.  

Liên đoàn bóng đá châu Á nói gì về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia?Liên đoàn bóng đá châu Á nói gì về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia?
Trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những lời khen sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.
Ảnh chế hài hước về chiến thắng của Việt Nam trước IndonesiaẢnh chế hài hước về chiến thắng của Việt Nam trước Indonesia
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng 4-0 trước đội tuyển Indonesia. Thế là cư dân mạng Việt Nam lại có cơ hội trổ năng khiếu tấu hài của mình.
ĐT Việt Nam sáng nhất khu vực Đông Nam ÁĐT Việt Nam sáng nhất khu vực Đông Nam Á
Trong số các đại diện của khu vực Đông Nam Á thi đấu ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang có thành tích ấn tượng nhất.
Bữa tiệc thịnh soạn của đội tuyển Việt NamBữa tiệc thịnh soạn của đội tuyển Việt Nam
Gây áp lực ngay những đường triển khai bóng đầu tiên của đối thủ, buộc họ phải chơi bóng dài. Lập tức sử dụng ba trung vệ để áp đảo về số lượng (chưa nói chất...
Có thể bạn chưa biết: Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử trước IndonesiaCó thể bạn chưa biết: Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử trước Indonesia
Trong những lần tham dự vòng loại World Cup, tuyển Indonesia chưa từng nhận thất bại với cách biệt 4 bàn (hoặc hơn) trước đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X