Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu nhuốm màu bạo lực tại V-League 2019 bị MXH thế giới chỉ trích

Thứ Ba 16/04/2019 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận “tỷ võ” đầy bạo lực giữa CLB Hải Phòng và Đã Nẵng đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn Reddit hàng đầu thế giới.

Trận đấu bạo lực tại Lạch Tray bị chỉ trích

Ngay sau khi những hình ảnh đầy bạo lực trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Đà Nẵng được báo chí đưa tin thì trên Reddit, một diễn đàn rất lớn trên thế giới, đã xuất hiện cuộc thảo luận sôi nổi về vấn đề này.

Thành viên trên trang MXH này đã không tiếc dành tặng tiêu đề “mỉa mai” cho trận đấu: “Giao lưu võ thuật khiếp đảm giữa Hải Phòng và Đà Nẵng, hai thẻ đỏ cho Tiến Dụng và Hữu Phúc”.

bao luc
Trận đấu nhuộm màu bạo lực tại V-League bị MXH thế giới lên án

Theo như các thành viên của Reddit nhận xét thì trận đấu này đáng lẽ ra phải có nhiều thẻ đỏ hơn nữa, chứ 2 tấm dường như chưa đủ sức răn đe với lối chơi bạo lực của cả hai bên. Không những thế, bạn bè thế giới còn đặt hoài nghi về sự chuyên nghiệp của trọng tài trận đấu khi ông đã mắc sai lầm rút nhầm thẻ đỏ, sau đó phải “chữa cháy”.

Hình ảnh bóng đá Việt Nam đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi các lối chơi xấu xí tại giải V-League 2019. NHM nước nhà còn tự hỏi liệu những tiếng vang của bóng đá Việt Nam mà thầy Park cùng với tuyển Việt Nam từ đầu năm ngoái đến giờ đều là “muối bỏ vào biển”?

VFF chắc chắn cần phải vào cuộc ngay lập tức để chấm dứt những điều không hay ho này trong bóng đá Việt Nam, qua đó, đem lại những hình ảnh tốt đẹp của chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế như thời gian qua ĐT Việt Nam đã từng làm.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X