Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự cố mất điện khiến trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hải Phòng bị gián đoạn

Thứ Năm 10/08/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó dàn đèn trên sân vận động Hà Tĩnh đã gặp sự cố khi trận đấu giữa thầy trò HLV Nguyễn Thành Công và các cầu thủ đội khách Hải Phòng trôi về những phút cuối.

Video sự cố mất điện khiến trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hải Phòng

video

Ở những phút cuối hiệp 2 trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hải Phòng tại vòng 6 giai đoạn 2 của nhóm A, một sự cố mất điện đã bất ngờ xảy ra khiến sân Hà Tĩnh chìm trong bóng tối. 

CLB TPHCM va Binh Duong
Trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hải Phòng tối ngày 10/8 đã gặp sự cố mất điện 

Mặc dù sau đó ban tổ chức sân đã có động thái khắc phục nhưng ánh sáng chỉ có thể chiếu sáng khán đài A trong khi dàn đèn vẫn chưa thể hoạt động trở lại. Sự cố mất điện này đã khiến trận đấu gián đoạn trong khoảng thời gian hơn 10 phút.

Ở thời điểm xảy ra sự cố, cả hai đội Hà Tĩnh và Hải Phòng đều đang chưa thể ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Điều này tiếp tục được duy trì khi đèn sáng trở lại. Tuy nhiên điều này không còn quá quan trọng khi mà cả hai đều đã trụ hạng và cũng không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ cả nước được chứng kiến sự cố mất điện tại sân chơi V-League. Trước đó điều này đã xảy ra khi Thanh Hóa đối đầu Nam Định ở vòng 6 V-League 2022 hay trong trận Nam Định - Quảng Nam ở V-League mùa giải 2019.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X