Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia lại có thể phải hoãn

Thứ Tư 23/12/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ TTK Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh thì trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân Bukit Jalil vào tháng 3 năm 2021 đang đứng trước nguy cơ bị hoãn.

Theo thông tin có được, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên chính phủ Malaysia đã đưa ra những quy định nghiêm ngặt về việc xuất nhập cảnh để chống dịch. Theo quy định, các VĐV và đội thể thao Malaysia thi đấu quốc tế cần được Cục Xuất nhập cảnh nước này cho phép. 

Bên cạnh đó, các đội thể thao quốc tế đến Malaysia thi đấu cũng cần sự phê chuẩn của cơ quan chức năng Malaysia, bên cạnh việc phải thực hiện cách ly tối thiểu là 10 ngày.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia có thể bị hoãn hình ảnh
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia có thể bị hoãn

Tuy nhiên, theo kết quả sắp xếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại bảng G, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải làm khách trước UAE vào ngày 25/3, trước khi quay trở lại Malaysia để tái đấu ĐT Việt Nam vào ngày 30/3.

Với quỹ thời gian giữa hai trận đấu chỉ có đúng 5 ngày, như vậy nếu không được thông qua cơ chế đặc biệt, thầy trò ông Tan Cheng Hoe khó lòng có thể thi đấu trận gặp Việt Nam.

Được biết, LĐBĐ Malaysia lúc này đang làm thủ tục xin cơ quan chức năng để đội tuyển Việt Nam và Malaysia được hưởng cơ chế đặc biệt. Song theo Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê, Hoài Anh cho biết, Malaysia hiện chưa có liên hệ với VFF về trận đấu này.

Phía VFF hiện tại cũng đang chờ hướng dẫn của AFC để có thể triển khai kế hoạch chuẩn bị. Nói về chuyện này, ông Hoài Anh cho biết: “Chúng ta buộc phải chờ hướng dẫn của AFC liên quan quy định từng quốc gia về dịch Covid-19. Tuy nhiên với tình hình hiện nay, việc tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đúng thời gian là khá khó khăn”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X