Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu đầu tiên xác nhận sẽ có khán giả ngày BĐVN trở lại

Thứ Tư 20/05/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất của CLB Phố Hiến, trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Quốc gia giữa Phố Hiến và Thanh Hóa sẽ mở cửa cho khán giả vào theo dõi.
 

Cách đây không lâu, VPF đã chốt phương án trở lại trở lại của Cúp Quốc gia, V-League và các giải đấu còn lại của mùa giải năm nay. Theo đó, Cúp Quốc gia sẽ trở lại với các lượt trận được tổ chức vào cuối tuần này và các trận đấu ở V-League 2020 sẽ tái khởi tranh theo thể thức mới trong đầu tháng 6 tới đây.

Trận đấu Phố Hiến và Thanh Hóa sẽ có khán giả hình ảnh
Trận đấu giữa Phố Hiến vs Thanh Hóa sẽ có khán giả theo dõi

Tuy nhiên, việc có mở cửa cho khán giả vào sân hay không còn tùy thuộc vào ý kiến phê duyệt của chính quyền địa phương.

Mới đây, đã có đội bóng đầu tiên trên cả nước đã ra thông báo sẽ mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu khi các trận đấu được tổ chức trên sân nhà. Cụ thể, CLB hạng nhất Phố Hiến đã ra thông báo mở cửa để khán giả vào sân theo dõi trận đấu giữa Phố Hiến và Thanh Hóa tại Cúp Quốc Gia vào ngày 25/5 tới đây.

Trên trang chủ của CLB Phố Hiến, đội bóng ra thông báo: “Điều mà tất cả những người hâm mộ chờ đợi cuối cùng đã thành hiện thực. Chúng ta sẽ được phép vào sân và cháy hết mình cùng các chiến binh áo đỏ. Chuẩn bị phủ kín sân PVF thôi nào. Tuy nhiên khi đến sân mọi người cần phải tuân thủ mọi quy tắc về y tế để đảm bảo sức khỏe cho cá nhân cũng như cộng đồng.

Được biết, trận đấu giữa chủ nhà Nam Định và HAGL cũng đang chờ quyết định của chính quyền địa phương về việc có mở cửa để khán giả vào sân hay không.

Cuối tuần này sẽ diễn ra 10 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia. Trong đó, có nhiều trận đấu hấp dẫn như Nam Định vs HAGL, Đồng Tháp vs Hải Phòng và Huế vs SHB Đà Nẵng.
 

HLV Lee Tae Hoon nói gì về cơ hội ra sân của Văn Toàn ở trận gặp Nam Định?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền đạo Văn Toàn trước trận gặp Nam Định tại vòng loại cúp QG 2020.
Chạy đà ấn tượng, HAGL đã sẵn sàng tuyên chiến với Nam Định
Đội bóng phố núi vừa có màn chạy đà ấn tượng bằng chiến thắng trong một trận đấu giao hữu gần đây trước đối thủ Đắk Lắk, chỉ ít ngày trước khi hành quân ra Bắc...
CLB Hà Nội xin được mở cửa trận đấu với HAGL ở vòng 3 V-League 2020
Đánh giá được sự quan tâm lớn của NHM ở cuộc đọ sức với các cầu thủ HAGL, CLB Hà Nội mới đây cũng xin ý kiến từ chính quyền địa phương về việc mở cửa trận đấu...
Tuấn Mạnh ra mắt SHB Đà Nẵng, có thể thi đấu ngay lượt đi V-League 2020
Ngay sau khi cập bến SHB Đà Nẵng, thủ môn Tuấn Mạnh cũng đã có màn ra mắt đội bóng này. Được biết, anh cũng có thể được thi đấu ngay lượt đi V-League 2020 nhờ...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X