Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu của đội Quang Hải được chọn làm tâm điểm ở Ligue 2

Thứ Sáu 05/08/2022 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, màn so tài giữa CLB Pau và đối thủ Saint-Etienne ở vòng 7 Ligue 2 sẽ được tổ chức thi đấu vào khung giờ đẹp ở Pháp. 

Theo trang La Republique des Pyrenees đưa tin, kênh beIN Sports 1 sẽ dành riêng trận đấu giữa CLB Pau của tiền vệ Quang Hải và đối thủ Saint-Etienne ở vòng 7 Ligue 2 để phát sóng vào khung giờ vàng tối 5/9 tới đây.

Pau FC
Trận Pau gặp Saint-Etienne sẽ diễn ra vào khung giờ đẹp.

Ban đầu theo lịch thi đấu đã công bố, cặp đấu này diễn ra vào ngày 2/9. Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ LFP và đài truyền hình sở hữu bản quyền, họ sẽ dời riêng trận này sang ngày 5/9 để có thể phục vụ khán giả một cách tốt nhất.

Saint-Etien là một CLB có tên tuổi của bóng đá Pháp. Họ từng có nhiều năm chơi bóng ở Ligue 1. Mùa trước Saint-Etien xếp thứ 18 chung cuộc và phải đá play-off để trụ hạng. Đội bóng giàu truyền thống sau đó rớt hạng, bị trừ 3 điểm khi về Ligue 2 do để khán giả bạo loạn.

Với sức hút đó, trận đấu giữa Pau và Saint-Etienne hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khán giả tới sân cổ vũ. Nhiều khả năng ở trận này, BLĐ Pau FC sẽ không tổ chức thi đấu trên sân nhà Nouste Camp, mà sẽ chuyển sang một SVĐ có sức chứa lớn hơn 4 lần ngay cạnh là sân Hameau để phục vụ NHM.

Và trước màn so tài đó, Pau sẽ chơi trận đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay cũng tại sân Hameau tại vòng 2 Ligue 2 gặp Dijon. Màn đọ sức này sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 7/8 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu mà Quang Hải có thể sẽ tiếp tục được tung vào sân thi đấu.

HLV Tholot nói gì về cơ hội của Quang Hải ở Pau FC?HLV Tholot nói gì về cơ hội của Quang Hải ở Pau FC?
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Didier Tholot của Pau FC tin rằng Quang Hải có thể tiến xa ở CLB nếu thích nghi được với môi trường tại đây.
Quang Hải có thêm đối thủ cạnh tranh tại Pau FCQuang Hải có thêm đối thủ cạnh tranh tại Pau FC
Pau FC mới đây đã công bố tân binh Charles Boli, người có thể thi đấu ở các vị trí thuộc hàng tiền vệ và tiền đạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X