Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Được cô giáo Nhật Bản kèm cặp, Trần Danh Trung nâng trình thấy rõ

Thứ Bảy 22/05/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị sang Nhật Bản thi đấu, tiền đạo trẻ Trần Danh Trung đang theo học tiếng Nhật cùng một cô giáo người Nhật Bản tại CLB Sài Gòn.

Mới đây, trang facebook của CLB Sài Gòn đã đăng tải những hình ảnh tập viết chữ Nhật của tiền đạo trẻ Trần Danh Trung cùng cô giáo người Nhật. 

Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Viettel FC hiện tại đang tập luyện và nâng cao chuyên môn tại CLB Sài Gòn trước ngày sang Nhật Bản cùng đàn anh Cao Văn Triền. 

Trần Danh Trung
Trần Danh Trung miệt mài học tiếng cùng cô giáo Nhật Bản

Trong mối hợp tác với CLB FC Ryukyu đang chơi ở giải J-League 2, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn đã đạt thỏa thuận để hai cầu thủ sang Nhật Bản chơi bóng. Và bộ đôi Văn Triền - Danh Trung đã trở thành những gương mặt được chọn. 

Cả hai dự kiến sang FC Ryukyu vào đầu tháng 7 tới. Phía đội bóng Sài Gòn cũng cho biết sẽ cử một đội ngũ chuyên gia người Nhật để hỗ trợ cho hai cầu thủ này những vấn đề về ngôn ngữ, chuyên môn nhằm sớm thích ứng khi sang nước bạn.  

Trần Danh Trung
Sài Gòn đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng giúp hai cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu.

Việc Danh Trung được tạo điều cho sang Nhật Bản thi đấu là điều tốt cho bản thân tiền đạo này và cả Viettel FC. Lên đội 1 từ mùa giải 2020, chân sút trẻ gốc Huế không được tạo nhiều “đất diễn” tại đội 1, khi liên tiếp sắm vai dự bị cho cặp Caique - Pedro.

Ngoài ra anh cũng vấp phải sự cạnh tranh với đàn anh Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Việt Phong hay bạn thân Nhân Mạnh Dũng trên hàng công Viettel. Hy vọng chuyến sang Nhật Bản sắp tới sẽ giúp cho chàng tiền đạo sinh năm 2000 tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm để về phục vụ CLB và đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

HLV Nhật Bản nêu cơ hội của Văn Triền, Danh Trung ở J-League 2HLV Nhật Bản nêu cơ hội của Văn Triền, Danh Trung ở J-League 2
Vị tân HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Masahiro đã có những chia sẻ rất lạc quan về cơ hội của hai cầu thủ Cao Văn Triền, Trần Danh Trung nếu tới Nhật Bản thi đấu.
Tiền đạo Trần Danh Trung có thể lỡ hẹn với SEA Games 31Tiền đạo Trần Danh Trung có thể lỡ hẹn với SEA Games 31
Nếu sang Nhật Bản khoác áo đội hạng 2 Ryukyu FC đúng như lộ trình mà CLB Sài Gòn mới công bố, gần như chắc chắn tiền đạo trẻ Trần Danh Trung sẽ phải lỡ hẹn với...
Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sắp sang Nhật Bản chơi bóngCao Văn Triền và Trần Danh Trung sắp sang Nhật Bản chơi bóng
Theo thông tin được chính CLB Sài Gòn tiết lộ thì hai cầu thủ Việt Nam là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung đã được lựa chọn để gia nhập một CLB hạng 2 Nhật Bản...
‘Danh Trung sẽ được gọi lên U22 Việt Nam đợt tới’‘Danh Trung sẽ được gọi lên U22 Việt Nam đợt tới’
Chứng kiến cậu học trò toả sáng đưa U21 Viettel vào chung kết U21 Quốc gia, HLV Thạch Bảo Khanh đã lên tiếng ca ngợi Trần Danh Trung.
Nhà vô địch U21 Quốc gia buồn vì bị thầy Park làm ngơNhà vô địch U21 Quốc gia buồn vì bị thầy Park làm ngơ
Tiền đạo Trần Danh Trung mới đây đã gửi lời nhắn nhủ tới HLV Park Hang Seo, sau khi không có tên trong danh sách triệu tập lần này của U22 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X