Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Viettel bất ngờ gia nhập Sài Gòn FC

Chủ Nhật 11/04/2021 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Trần Danh Trung đã bất ngờ xuất hiện và tập luyện cùng các cầu thủ Sài Gòn dù anh đang thuộc biên chế CLB Viettel.
Trần Danh Trung bất ngờ gia nhập Sài Gòn FC
Trần Danh Trung bất ngờ "gia nhập" Sài Gòn FC.

Vào chiều qua (10/4), CLB Sài Gòn đã chính thức ra mắt tân binh Pape Abdoulaye Diakite. Mùa trước, Diakite từng là một cầu thủ trụ cột, không thể thay thế tại đội bóng TP.HCM.

Tuy nhiên sang mùa giải năm nay, anh đã không còn được tân HLV Polking trọng dụng. Việc 'Chiến hạm đỏ' đăng ký cả ba ngoại binh trên hàng tấn công là lý do khiến đội bóng này buộc phải chia tay trung vệ người Senegal.

Và sau khi rời nhà á quân V-League 2019, Pape Diakite đã nhanh chóng gia nhập đội bóng cùng thành phố, Sài Gòn FC. Tuy nhiên anh chỉ có thể thi đấu cho đội bóng mới, khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải V-League mở cửa.

Ngoài sự xuất hiện của Diakite, Sài Gòn FC cũng chào đón một gương mặt mới là tiền đạo Trần Danh Trung thuộc CLB Viettel. Được biết, chân sút trẻ tuổi này đến với CLB Sài Gòn để năng cao kỹ năng và thể lực dưới sự giúp sức của các chuyên gia người Nhật Bản.

Đây là sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo của Danh Trung trước khi chuyển sang thi đấu cho CLB J-League 2, FC Ryukyu vào tháng 07/2021. Đi cùng anh dự kiến sẽ là đội trưởng Sài Gòn, Cao Văn Triền.

HLV Nhật Bản nêu cơ hội của Văn Triền, Danh Trung ở J-League 2HLV Nhật Bản nêu cơ hội của Văn Triền, Danh Trung ở J-League 2
Vị tân HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Masahiro đã có những chia sẻ rất lạc quan về cơ hội của hai cầu thủ Cao Văn Triền, Trần Danh Trung nếu tới Nhật Bản thi đấu.
Tiền đạo Trần Danh Trung có thể lỡ hẹn với SEA Games 31Tiền đạo Trần Danh Trung có thể lỡ hẹn với SEA Games 31
Nếu sang Nhật Bản khoác áo đội hạng 2 Ryukyu FC đúng như lộ trình mà CLB Sài Gòn mới công bố, gần như chắc chắn tiền đạo trẻ Trần Danh Trung sẽ phải lỡ hẹn với...
Nhà vô địch U21 Quốc gia buồn vì bị thầy Park làm ngơNhà vô địch U21 Quốc gia buồn vì bị thầy Park làm ngơ
Tiền đạo Trần Danh Trung mới đây đã gửi lời nhắn nhủ tới HLV Park Hang Seo, sau khi không có tên trong danh sách triệu tập lần này của U22 Việt Nam.
Viettel không lo lắng về phong độ của Danh TrungViettel không lo lắng về phong độ của Danh Trung
Sau 3 trận vòng bảng, Vua phá lưới U21 Quốc gia 2019 vẫn tịt ngòi và khiến fan hâm mộ Viettel không thực sự hài lòng.
Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sắp sang Nhật Bản chơi bóngCao Văn Triền và Trần Danh Trung sắp sang Nhật Bản chơi bóng
Theo thông tin được chính CLB Sài Gòn tiết lộ thì hai cầu thủ Việt Nam là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung đã được lựa chọn để gia nhập một CLB hạng 2 Nhật Bản...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X