Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất

Trailer LPBank V.League 1 - 2024/25 đậm đà bản sắc dân tộc lên sóng

Zalo
Với tiêu chí 'Văn hóa là cội nguồn, là bản sắc, là kế thừa và phát huy giá trị truyền thống', ban tổ chức V.League đã thiết kế trailer mới của giải đấu mang đậm bản sắc dân tộc.

Vào tối qua, 21/10, ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã công bố đoạn phim ngắn giới thiệu về giải đấu LPBank V.League 1- 2024/25. 

Ở video này, hình ảnh của 14 CLB với những bản sắc riêng biệt, dần dần xuất hiện trên nền nhạc đậm chất dân gian, với những nét vẽ mang sắc màu hội họa truyền thống của dân tộc.

Dựa trên ý tưởng văn hóa là cội nguồn dân tộc, đoạn phim chứa đựng thông điệp về sự kết nối giữa giá trị văn hoá bản sắc với bóng đá, khơi gợi sự gắn kết tình yêu với quê hương, đất nước thông qua bóng đá.

Theo đánh giá, việc sử dụng âm thanh với các nhạc cụ truyền thống Việt Nam là điểm nhấn của đoạn phim giới thiệu mùa giải năm nay. Đó như một lời khẳng định cho thấy sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung và V.League nói riêng sẽ luôn song hành với sự phát triển của dân tộc, dựa trên nền tảng tinh túy văn hóa được bảo tồn, phát huy.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X