Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trả đũa đối thủ, Văn Hậu lĩnh án treo giò

Thứ Bảy 05/11/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành vi đánh nguội tiền vệ Lê Xuân Hùng của Thanh Hoá, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo.

Văn Hậu bị treo giò

Phút 50 trận Thanh Hoá vs Hà Nội tại vòng 23 V-League 2022, Đoàn Văn Hậu và Lê Xuân Hùng đã có tình huống va chạm với nhau. Hậu vệ sinh năm 1999 đã có hành vi vung tay vào mặt đối thủ và ngay lập tức nhận thẻ vàng từ trọng tài Nguyễn Viết Duẩn.

Đó là chiếc thẻ vàng thứ 3 của Đoàn Văn Hậu trong mùa giải này, đồng nghĩa cầu thủ của Hà Nội sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Trước đó, Văn Hậu từng nhận thẻ vàng ở trận thắng Bình Định 1-0 (ngày 6/8) và thắng SLNA 2-1 (ngày 31/7).

doan Van Hau Thanh Hoa vs Ha Noi 4/11
Đoàn Văn Hậu trong trận Thanh Hoá vs Hà Nội

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ trở về sân nhà tiếp đón Viettel trong trận derby thủ đô ở vòng 24. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong hành trình đua vô địch của thầy trò Chun Jae Ho. Hiện tại, Hà Nội đang nhiều hơn Hải Phòng 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận, nhưng họ vẫn chưa thể chủ quan trong những vòng đấu cuối cùng.

Thiếu vắng Đoàn Văn Hậu và chạm trán đối thủ mạnh như Viettel (đang xếp thứ 4), Hà Nội hoàn toàn có thể đánh rơi điểm số. Sau trận derby thủ đô, họ còn 2 trận với các đối thủ Hà Tĩnh và HAGL. Trong khi đó, đội nhì bảng Hải Phòng chỉ còn 2 trận là kết thúc mùa giải, chạm trán Nam Định và SLNA.

Tình huống Đoàn Văn Hậu nhận thẻ vàng trong trận hoà Thanh Hoá 1-1

video
HLV Chun Jae Ho: Hà Nội có 80% khả năng vô địchHLV Chun Jae Ho: Hà Nội có 80% khả năng vô địch
Bất kể chia điểm trước Thanh Hoá và không thể tận dụng cơ hội bỏ cách Hải Phòng, HLV Chun Jae Ho vẫn tự tin vào khả năng bảo vệ ngôi vương.
Hà Nội bị cầm hoà bởi pha ghi bàn của sao trẻ lần đầu đá V-LeagueHà Nội bị cầm hoà bởi pha ghi bàn của sao trẻ lần đầu đá V-League
Trên sân khách, Hà Nội đã bị đội chủ nhà Thanh Hoá cầm chân với tỷ số 1-1, với pha ghi bàn của cầu thủ trẻ Nguyễn Thái Sơn.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự khán trong ngày Hà Nội bị chia điểmHoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự khán trong ngày Hà Nội bị chia điểm
Trong trận đấu giữa Thanh Hoá vs Hà Nội ở vòng 23 V-League, gia đình bầu Hiển, trong đó có cô con dâu Đỗ Mỹ Linh đã có mặt trên khán đài để cổ vũ toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X