Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên mà Đỗ Văn Thuận e ngại nhất trước màn so tài với Hà Nội FC

Thứ Ba 23/03/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến TP.HCM vs Hà Nội FC vào lúc 19h15 tối nay, tiền vệ đội chủ nhà Đỗ Văn Thuận đã chỉ ra cái tên nổi bật nhất bên phía đội khách.

Vào lúc 19h15 tối nay 23/3, CLB TP.HCM sẽ đối đầu đối thủ Hà Nội FC trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 V-League 2021. Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn với đội chủ nhà bởi Hà Nội chính là cái tên mà họ đã không thể đánh bại trong suốt 3 năm qua. 

Trước màn so tài lần này, cầu thủ của đội chủ nhà là Đỗ Văn Thuận đã có những chia sẻ về đối thủ, cũng như chỉ ra cái tên khiến anh cảm thấy e ngại nhất bên phía đội khách. 

TPHCM vs Hà Nội Đỗ Văn Thuận đánh giá cao Moses hình ảnh
Đỗ Văn Thuận đề cao vai trò của tiền vệ Moses Oloya với CLB Hà Nội

Anh cho biết: "Họ là một đối thủ rất mạnh. Đây là tập hợp của nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình và lực lượng của họ rất đồng đều. Các cầu thủ của Hà Nội FC rất hiểu nhau bởi họ đã chơi cùng nhau trong nhiều năm liền, ở cả cấp độ đội tuyển và CLB.

Trong đội hình đội bóng thủ đô có nhiều những cầu thủ tấn công nguy hiểm, như Văn Quyết chẳng hạn. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi thì Moses mới là cầu thủ quan trọng nhất trong cách vận hành lối chơi của đội bóng này".

Việc Đỗ Văn Thuận đề cao Moses Oloya cũng là điều dễ hiểu bởi cầu thủ Uganda mới trở lại sau chấn thương song đã ngay lập tức thể hiện được khả năng của mình. Sự xuất hiện của Moses ở tuyến giữa giúp Hà Nội tăng cường sức mạnh cũng như khả năng sáng tạo ở khu vực trung tuyến. 

Ở trận đấu tới, nếu Văn Thuận và Hoàng Thịnh không ngăn chặn được sự lợi hại của Moses thì CLB TP.HCM chắc chắn sẽ rất có để có thể giữ lại sân Thống Nhất dù chỉ là 1 điểm.

Ngoài việc chia sẻ về Moses, Văn Thuận cũng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng thành công của Lee Nguyễn tại TP.HCM. Cầu thủ này nói thêm: 

“Lee Nguyễn là một cầu thủ đẳng cấp và thi đấu rất thông minh. Đến thời điểm hiện tại, Lee Nguyễn và các ngoại binh vẫn có những sự liên lạc tốt ở trên sân, không có vấn đề gì cả. Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều trong thời gian tới, mọi người hãy chờ xem”.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp CLB Hà NộiThủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp CLB Hà Nội
Một thông tin không vui đã đến với những người yêu mến thủ thành Bùi Tiến Dũng là việc anh sẽ không tham dự trận đại chiến TP.HCM - Hà Nội sắp tới.
Trung vệ CLB Hà Nội tự tin trước cuộc chạm trán Lee NguyễnTrung vệ CLB Hà Nội tự tin trước cuộc chạm trán Lee Nguyễn
Trung vệ Nguyễn Thành Chung đã có những chia sẻ trước trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội với CLB TP. Hồ Chí Minh.
Nhận định TP.HCM vs Hà Nội (19h15 ngày 23/3): Cái dớp kéo dài?Nhận định TP.HCM vs Hà Nội (19h15 ngày 23/3): Cái dớp kéo dài?
TP.HCM bước vào cuộc đối đầu Hà Nội với cái dóp chưa thắng nổi đối thủ kể từ ngày lên hạng ở V.League mùa giải 2017.
TP.HCM đón viện binh chất lượng trước đại chiến với Hà Nội FCTP.HCM đón viện binh chất lượng trước đại chiến với Hà Nội FC
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong đội hình TP.HCM ở trận đại chiến với Hà Nội FC.
Thành Lương ca ngợi Lee Nguyễn trước trận đại chiến với TP. HCMThành Lương ca ngợi Lee Nguyễn trước trận đại chiến với TP. HCM
Tiền vệ Phạm Thành Lương đánh giá cao tài năng của Lee Nguyễn trước trận đại chiến giữa Hà Nội và TP.HCM ở vòng 5 V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X