Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

TP.HCM vs Hà Nội đại chiến ở giải tứ hùng trước thềm V-League 2021

Chủ Nhật 13/12/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, nhà á quân V-League Hà NộI FC đã đồng ý với lời mời thi đấu giao hữu từ phía CLB TP.HCM.

Nhằm có bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới 2021, ban lãnh đạo hai CLB TP.HCM và Sài Gòn FC đã thống nhất với nhau sẽ tổ chức giải đấu tứ hùng năm 2021 trên sân Thống Nhất.

CLB TPHCM vs Hà Nội đại chiến ở giải tứ hùng 2021 hình ảnh
CLB TPHCM vs Hà Nội sẽ có màn tái đấu ở giải giao hữu tứ hùng trước thềm V-League 2021

Tham dự giải đấu này, ngoài hai đội bóng Sài thành còn có 2 CLB khách mời là Hà NộI FC và đội bóng tân binh V-League, Bình Định. Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra trong ba ngày 29/12, 31/12 và 2/1/2021 tại SVĐ Thống Nhất và sẽ mở cửa đón người hâm mộ.

Các đội bóng sẽ được thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội bóng vô địch. Đây được xem là một giải đấu rất bổ ích với các CLB sau một quãng thời gian dài không thi đấu khi mùa giải 2020 kết thúc. 

Với TP.HCM và Sài Gòn, giải đấu này sẽ là dịp để họ lắp ráp bộ khung thi đấu và thử nghiệm các gương mặt mới vừa gia nhập đội bóng. Đây cũng là cơ hội để tân HLV Alexandre Polking thể hiện tài năng cầm quân trên ghế nóng CLB TP.HCM.

Với CLB Hà Nội, giải đấu giao hữu tứ hùng này cũng sẽ là một bước chạy đà hoàn hảo với họ, trước khi trở lại sân Hàng Đẫy để chạm mặt đối thủ Viettel trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 9/1 tới đây.

Nhiều đội bóng muốn lùi ngày thi đấu V-League 2021
Theo chia sẻ của Chủ tịch VPF Trần Anh Tú thì nhiều CLB đã bày tỏ mong muốn lùi ngày thi đấu V-League để có sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới.
HLV Đức Thắng háo hức đối đầu HLV Phạm Minh Đức, Kiatisak tại V-League 2021
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Nguyễn Đức Thắng mong đợi màn đối đầu với người bạn thân Phạm Minh Đức hơn là so tài Kiatisak.
VPF ra mắt trái bóng chuẩn FIFA ở V-League 2021
Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF mới đây đã chính thức ra mắt trái bóng sẽ được sử dụng ở các giải đấu V-League và cúp Quốc gia năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X