Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TPHCM phải chi đậm vì mức lương "khủng" của Lee Nguyễn?

Chủ Nhật 20/12/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TPHCM nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để chi trả cho mức lương "khủng" của Lee Nguyễn trong 2 mùa giải tới.

 Mới đây, đại diện của CLB TPHCM xác nhận đã đạt được thỏa thuận để thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Lee Nguyễn. Theo đó, cầu thủ người Mỹ gốc Việt sẽ thi đấu trong màu áo của đội chủ sân Thống Nhất với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Được biết, để thuyết phục thành công Lee Nguyễn, số tiền mà TPHCM phải bỏ ra là không hề nhỏ. Dù con số này đã giảm đi khá nhiều so vói mức 800,000 – 1 triệu USD (khoảng 23 tỉ đồng) như lời đề nghị của chính họ cách đây một năm nhưng CLB của chủ tịch Hữu Thắng vẫn phải chấ nhận chi ra một khoản tiền đáng mơ ước với nhiều đội bóng ở V-League.

Theo thống kê, trước khi đồng ý về TPHCM, Lee Nguyễn đều nhận mức lương rất cao ở Inter Miami và New England Revolution. Thậm chí, khi còn chơi cho Inter Miami (đội bóng thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham), Lee Nguyễn nằm trong top 6 cầu thủ nhận lương cao nhất CLB với số tiền 525,000 USD/năm (tương đương hơn 12 tỷ đồng). Không những thế, vì đã có quốc tịch Việt Nam nên Lee Nguyễn sẽ không chiếm suất ngoại binh của TPHCM và mức lương mà đội bóng này phải trả cho anh nhiều khả năng cũng sẽ cao hơn con số trên.

Lee Nguyen
Lee Nguyễn sẽ nhận mức lương "khủng" ở TPHCM?

Một lãnh đạo của CLB TPHCM cho biết: “Chúng tôi rất vui khi đạt thỏa thuận với công ty đại diện của Lee Nguyễn. Cái giá không hề rẻ, nhưng CLB tin tưởng đây là vụ đầu tư đáng giá vì đẳng cấp và trình độ chơi bóng của Lee Nguyễn là không phải bàn cãi. CLB TP.HCM sẵn sàng mở ra một chu kỳ mới với khởi điểm mang tên Lee Nguyễn”.

Với tư cách là một tân binh đắt giá, Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ là nhân tố đặt nền móng cho một giai đoạn thành công của CLB TPHCM. Dù dã ở tuổi 34 nhưng Lee Nguyễn vẫn được chờ đợi vì trình độ cũng như đẳng cấp đã được khẳng định của mình. 

Trước đây, Lee Nguyễn từng có thời gian thi đấu ở V-League cho HAGL và Becamex Bình Dương trong giai đoạn 2009 – 2011. Tuy vậy, sự khác biệt về văn hóa và môi trường chơi bóng đã khiến Lee Nguyễn không thể chứng tỏ được tất cả khả năng của mình. Anh sau đó đã trỏ lại Mỹ và khoác áo New England Revoltion trước khi chuyển tói Los Angeles FC và Inter Miami.

Thế Trung

Kiatisuk đã tới Việt Nam, khoe ăn phở bỏ tại nơi cách ly
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk vừa đăng một video trên trang cá nhân sau khi tới Việt Nam.
HLV Kiatisuk sẵn sàng khởi đầu V-League với chỉ 1-2 ngoại binh
Một thành viên của HAGL cho biết HLV Kiatisuk sẵn sàng khởi đầu V-League mùa giải năm sau vói chỉ 1-2 ngoại binh.
Mai Xuân Quyết chỉ ra lợi thế của đội U22 trước ĐT Việt Nam
Cầu thủ trẻ của CLB Nam Định Mai Xuân Quyết mới đây đã có những chia sẻ đầy tự tin về cơ hội của các cầu thủ U22 trong hai màn so tài với ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X