Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

TP.HCM ký hợp đồng dài hạn với bạn thân HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 23/10/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải thành công cùng CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung vừa được ban lãnh đạo đội bóng thưởng một bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 3 năm.

Sau một mùa giải không để lại nhiều dấn ấn trong vai trò GĐKT của CLB HAGL, HLV Chung Hae Soung đã chuyển tới dẫn dắt CLB TP.HCM, đội bóng trước đó đã chia tay HLV Miura vì thành tích cầm quân không tốt.

TPHCM ký hợp đồng dài hạn với HLV Chung Hae Soung hình ảnh
CLB TP.HCM ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Chung Hae Soung sau ngôi á quân V-League 2019

Và tại đội bóng mới, tài năng của người bạn thân HLV Park Hang Seo đã được phát huy. Từ một đội bóng từng chật vật trụ hạng ở mùa giải 2018, TP.HCM đã hoàn toàn 'lột xác' với lối chơi lì lợm và là đội bóng mà mọi CLB đều e ngại gặp mặt.

Với việc giúp đội chủ sân Thống Nhất giành ngôi á quân chung cuộc, HLV Chung Hae Soung đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BHL đội bóng này. Đây cũng là lý do giúp nhà cầm quân Hàn Quốc được TP.HCM 'thưởng' bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Như vậy ông Chung sẽ gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất tới hết mùa giải 2022. Theo thông tin từ phía CLB TP.HCM, đội bóng này cũng không đặt chỉ tiêu cụ thể gì cho chiến lược gia người Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nếu CLB TP.HCM thay Hà Nội FC dự cúp châu Á mùa 2020 thì BLĐ đội bóng cũng sẽ tạo điều kiện tối đá để nhà cầm quân Hàn Quốc chuẩn bị lực lượng tốt nhất trước khi bước vào giải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X