Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Quân xanh" của ĐT Việt Nam kết thúc tập huấn sớm hơn dự kiến

Thứ Sáu 19/11/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB TP.HCM sẽ không thể diễn ra như dự kiến.

CLB TP.HCM đã trở lại "đại bản doanh"

Theo kế hoạch ban đầu, sau khi ĐT Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ hội quân tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu chuyến tập huấn để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào tháng 12 tới.

Cùng với đó, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB TP.HCM để thử lửa. Tuy nhiên, đội bóng mang tên Bác đã quay trở lại “đại bản doanh” tại TP.HCM từ cuối tuần qua. Đội bóng của HLV Trần Minh Chiến đã hoàn thành chuyến tập huấn sớm hơn dự kiến tại Bà Rịa dù kế hoạch ban đầu kéo dài từ 10 đến 14 ngày.

CLB TP.HCM

CLB TP.HCM tập huấn nhằm hướng đến mùa giải mới, cùng với đó là chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam

Thành viên ban huấn luyện đội bóng tiết lộ, chuyến tập huấn kết thúc sớm là do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian gần đây, đặc biệt là số ca nhiễm trong cộng đồng đang ngày càng tăng cao.

Trước tình hình trên, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho chuyến tập huấn sắp tới của ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng trận đấu thử lửa giữa ĐTQG và CLB TP.HCM sẽ không thể diễn ra.

Lý do LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang-seo lựa chọn Vũng Tàu là bởi thời tiết nơi đây khá tương đồng với Singapore hiện tại. Hơn nữa, các cầu thủ được thay đổi không khí sau chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Singapore sau ngày 30/11. Thầy trò ông Park Hang-seo sẽ có khoảng 5 ngày làm quen, chuẩn bị cho trận ra quân gặp tuyển Lào vào ngày 6/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Singapore được chọn làm địa điểm tổ chức tập trung do ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở Đông Nam Á.

Báo Thái đề cao ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020Báo Thái đề cao ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020
Hai tuần trước khi chiến dịch AFF Cup 2020 khởi tranh, tờ Prachachat (Thái Lan) đã có những nhận xét đề cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.
ĐT Việt Nam hủy kế hoạch đá giao hữu ở Bà Rịa Vũng TàuĐT Việt Nam hủy kế hoạch đá giao hữu ở Bà Rịa Vũng Tàu
Theo một số nguồn tin, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ không có các trận đấu thử lửa tại Bà Rịa Vũng Tàu trước ngày sang Singapore đá AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo tiếp tục dành sự ưu ái cho người hùng U23 Việt NamHLV Park Hang Seo tiếp tục dành sự ưu ái cho người hùng U23 Việt Nam
Chỉ ít ngày sau khi nói lời chia tay ĐTQG, tiền đạo Hồ Thanh Minh đã nhận được lệnh lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để hướng tới giải đấu AFF Cup sẽ diễn...
Phát hiện ca dương tính từng tới sân Mỹ ĐìnhPhát hiện ca dương tính từng tới sân Mỹ Đình
Các CĐV Việt Nam đang rất lo lắng khi Hà Nội thông báo có một trường hợp F0 có mặt tại sân Mỹ Đình theo dõi trận Việt Nam vs Nhật Bản tối 11/11 vừa qua.
Thủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui cho thầy ParkThủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui cho thầy Park
Theo thông tin từ Nga thì thủ môn Đặng Văn Lâm đang hồi phục chấn thương khá nhanh. Đó là một tín hiệu cho thấy sẽ anh sớm trở lại trong màu áo đội tuyển Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X