Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

TP.HCM chính thức lên tiếng về sự ra đi của ngoại binh Alex Lima

Thứ Tư 17/06/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin CLB TP.HCM chia tay ngoại binh Lima vào sáng nay 17/6, chủ tịch đội bóng Sài thành ông Nguyễn Hữu Thắng cũng đã xác nhận chuyện này.

Thông tin CLB TP.HCM chia tay ngoại binh Alex Lima đã được giới truyền thông đưa ra vào sáng nay 17/6. Đây là điều khá bất ngờ bởi cho tới lúc này V-League mới chỉ đi qua được 4 vòng đấu và Lima cũng không gặp chấn thương nào quá nghiêm trọng.

Đã có những tin đồn cho rằng đội chủ sân Thống Nhất cắt hợp đồng với tiền vệ người Brazil vì lý do phong độ. Song mới đây, đích thân chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

CLB TPHCM lên tiếng về việc chia tay ngoại binh Alex Lima hình ảnh
Alex Lima và CLB TP.HCM đồng ý kết thúc hợp đồng trước thời hạn.

Chia sẻ trên báo Tổ quốc, vị cựu danh thủ SLNA cho hay: “Vợ Alexandre de Lima đang bị bệnh nặng phải nằm viện nên cậu ấy không thể tiếp tục đá được nữa. Nên chúng tôi đã quyết định thanh lý hợp đồng theo nguyện vọng của cậu ấy chứ không phải do chuyên môn”.

Alex Lima tên đầy đủ là Alex Monteiro de Lima, được biết đến với tư cách là cầu thủ được định giá cao nhất V-League 2020 với con số lên tới 550 nghìn euro theo Transfermarkt. Ở thời kỳ đỉnh cao, cầu thủ này còn có giá 800 nghìn euro.

Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ này dành phần lớn thời gian để thi đấu ở giải MLS với Chicago Fire. Lima có 4 mùa bóng khoác áo Chicago từ 2012-2015. Tại đây, anh ra sân tổng cộng 76 trận và ghi được 3 bàn thắng.

Chia tay Chicago Fire, Alex Lima chuyển sang khoác áo CLB Houston Dynamo và ghi 9 bàn trong 77 lần ra sân trong 3 mùa giải từ 2015- 2017. Tới năm 2018, cầu thủ này chuyển sang K-League 2 khoác áo các đội bóng Suwon FC và Anyang FC trong hai mùa bóng vừa qua trước khi cập bến CLB TP.HCM.

Với sự ra đi của tiền vệ Brazil, TP.HCM còn 3 cầu thủ ngoại là tiền đạo Amido Balde, trung vệ Pape Diakite và tiền vệ người Hàn Quốc Seo Yong-duk.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X