Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết kiên nhẫn, TP.HCM cân nhắc thanh lý cặp tiền đạo triệu đô

Chủ Nhật 15/11/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn kém thuyết phục khiến Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đang đối mặt nguy cơ bị CLB TP.HCM sớm thanh lý hợp đồng.

TP.HCM cân nhắc thanh lý cặp tiền đạo ngoại

Sau giai đoạn 1 V.League 2020, TP.HCM chơi lớn khi chiêu mộ 2 tiền đạo của ĐT Costa Rica gồm Jose Ortiz và Ariel Rodriguez. Đội bóng thành phố mang tên Bác phải bỏ ra không dưới 1 triệu USD cho thương vụ này.

Tuy nhiên, sau nửa mùa giải, màn trình diễn của bộ đôi ngoại binh chỉ mang tới nỗi thất vọng. Ariel Rodriguez ghi được 3 bàn thắng, 2 trong số đó đến ở những trận đấu thủ tục cuối mùa khi TP.HCM không còn cơ hội tranh huy chương. Trong khi đó, Jose Ortiz thậm chí chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công.

Jose Ortiz và Ariel Rodriguez thể hiện phong độ kém thuyết phục trong màu áo TP.HCM.

Quan trọng nhất, cả Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đều không chứng minh được giá trị ở thời điểm Công Phượng vắng mặt vì chấn thương, qua đó khiến TP.HCM hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Với những gì đã thể hiện, bộ đôi ngoại binh người Costa Rica đối diện nguy cơ bị đội bóng thành phố mang tên Bác thanh lý.

Một thành viên BHL của CLB TP.HCM chia sẻ với truyền thông: "Nguyên tắc xuyên suốt của đội bóng trong giai đoạn này là sử dụng HLV ngoại và phải tăng cường ngoại binh thật chất lượng. Đến lúc này chỉ có trung vệ Diakite chắc chắn ở lại sau màn trình diễn thuyết phục ở mùa 2020. Chúng tôi đang sắp xếp cho 2 tiền đạo người Costa Rica trên tinh thần sẽ tìm phương án tốt hơn và đang tìm những ngoại binh thật chất lượng để làm nòng cốt cho đội bóng."

Trước đó, TP.HCM sau khi mùa giải 2020 khép lại đã thanh lý hợp đồng với không ít nội binh như Hữu Tuấn, Công Thành, Ngọc Thịnh, Văn Thành, Sơn Hải...

Sau Kiatisuk, thêm 1 cựu tuyển thủ Thái Lan từ chối dẫn dắt TP.HCM
TP.HCM những ngày qua dành sự quan tâm tới HLV Choktawee Promrat nhưng tất cả những gì nhận được lại là sự phũ phàng từ ông.
Rời Nam Định, Lê Sỹ Minh chính thức có bến đỗ mới
Chia tay Nam Định sau khi mùa giải 2020 khép lại, tiền vệ Lê Sỹ Minh lựa chọn TP.HCM là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
CLB TP.HCM thông báo chia tay cầu thủ thứ 7
Trong chiều ngày 13/11, CLB TP.HCM đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc họ sẽ chia tay cầu thủ đa năng Phạm Văn Thành khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.
Kiatisak đã có câu trả lời sau lời đề nghị từ phía CLB TP.HCM
Một thông tin đáng chú ý với NHM bóng đá TP.HCM là nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisak Senamuang mới đây đã chính thức từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X