Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TPHCM 1-1 Bình Dương: Chủ nhà vẫn chưa biết thắng

Thứ Ba 12/06/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chơi lấn lướt hơn và có quá nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng các chân sút của chủ nhà TP.HCM lại bỏ lỡ rất đáng tiếc. Chia điểm với B.Bình Dương trên sân nhà, đây cũng là trận hoà thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Toshiya Miura.
Bàn thắng
CLB TP.HCM: Phi Sơn (74')
B.BD: Romario (1')

Đội khách B.Bình Dương đã khiến đội chủ nhà TP.HCM choáng váng khi Romario đã có cú sút mở tỷ số 1-0 ngay ở giây thứ 23 của trận đấu, bàn thắng được xem là sớm nhất của V.League 2018 đến thời điểm này.
 


Bàn thua nhanh làm tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao, khi các học trò của ông Miura liên tiếp mở những đợt tấn công ồ ạt vây hãm khung thành của thủ môn Đức Cường bên phía đội khách. Tiếc là hàng loạt cơ hội đã bị các chân sút TP.HCM bỏ lỡ, dẫu họ đã tung ra 2 cân sút kỳ cựu Gonzalo và Huỳnh Kesley trong đội hình xuất phát.

Thế trận trong hiệp 2 vẫn được giữ nguyên với những màn tấn công của CLB TP.HCM, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với họ trong suốt nửa thời gian đầu của hiệp đấu khiến khán giả chủ nhà rất sốt ruột. Cuối cùng những nỗ lực của CLB TP.HCM cũng đã được đền đáp, khi Phi Sơn cầm bóng thoát xuống và tung cú sút xa cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà ở phút 74.

Bàn thắng khiến học trò của ông Miura thêm hứng khởi và tiếp tục dồn ép khiến hàng thủ của B.Bình Dương chống đỡ rất vất vả. Tiếc là vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi và hai đội rời sân với tỷ số hòa 1-1. Đây cũng là trận hoà thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Miura.

Đội hình thi đấu
CLB TP.HCM: Thanh Diệp, Hữu Tuấn, Đình Luật, Ngọc Đức, Quang Nam (Minh Trung, 57’), Paulo, Văn Thuận, Phi Sơn, Robert Đặng (Văn Hoàn, 85’), Huỳnh Kesley (Hải Anh, 70’), Gonzalo.
B.BD: Đức Cường, Xuân Luân, Hồ Tấn Tài, Văn Vũ, Ngọc Mạnh, Trọng Huy (Lê Tấn Tài, 65’), Hoàng Max, Anh Đức, Tanidis, Tiến Linh (Duy Long, 54’; Anh Tài, 90’), Romario.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X