Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

TP HCM phủ nhận tin đồn chiêu mộ Văn Lâm thay thế Bùi Tiến Dũng

Thứ Tư 07/10/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TP HCM phủ nhận thông tin sẵn sàng bạo chi phá vỡ hợp đồng Văn Lâm với Muangthong Utd nhằm có được sự phục vụ của thủ môn Việt kiều.

Thực hư thông tin TP HCM chiêu mộ Văn Lâm

Trong những năm qua, TP HCM không ngần ngại bạo chi để chiêu mộ những bom tấn. Song, đội bóng thành phố mang tên Bác chưa thu về được kết quả. 

Mới đây nhất, TP HCM trải qua những thảm bại trước Hà Nội FC hay HAGL. Trong đó, không khó để nhận ra vấn đề nơi hàng thủ của đội bóng, đặc biệt ở vị trí của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn 23 tuổi ngày một sa sút trong thời gian qua. Ở 10 lần ra sân mùa này, Dũng "gôn" đã để thủng lưới tới 21 bàn thua, trung bình hơn 2 bàn mỗi trận. Không ít trong số này đến từ những sai lầm cá nhân của Bùi Tiến Dũng.

 Thực hư thông tin TP HCM chiêu mộ Văn Lâm  hình ảnh
Xuất hiện thông tin TP HCM bạo chi để chiêu mộ Văn Lâm.

Mới đây, xuất hiện tin đồn về việc TP HCM chơi lớn với kế hoạch chiêu mộ thủ môn Văn Lâm. Thủ môn Việt kiều đang thi đấu cho Muangthong Utd và còn hợp đồng tới năm 2022.Đội bóng thành phố mang tên Bác sẵn sàng chi tiền để giải phóng 1.5 năm hợp đồng còn lại của thủ môn 27 tuổi với đại diện Thai League. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng không giấu tham vọng mùa giải 2021 sẽ đưa về sân Thống Nhất tiền vệ Lee Nguyễn. 

Tuy nhiên, TP HCM mới đây phủ nhận thông tin trên. Trưởng đoàn của đội bóng, ông Nguyễn Cao Trí chia sẻ trên Webthethao: “Đến thời điểm hiện tại đội bóng vẫn chưa có thay đổi gì. Bản thân tôi cũng mới gọi điện cho lãnh đạo đội bóng về kiểm tra thông tin trên. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng cũng xác nhận không có thông tin trên."

CLB TP.HCM tính gây sốc với Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn
Với tham vọng tăng cường sức mạnh tấn công cũng như năng lực phòng thủ, CLB TP.HCM mới đây đã vạch ra kế hoạch táo bạo nhằm chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá là...
Đặng Văn Lâm lỡ cơ hội trổ tài ở vòng 8 Thai League vì sự cố mất điện
Một sự cố nghiêm trọng đã diễn ra ở vòng 8 giải vô địch Quốc gia Thái Lan (Thai League) khiến trận đấu giữa CLB Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm và...
Văn Lâm vẫn được đảm bảo suất bắt chính tại Muangthong Utd sau sai lầm sơ đẳng
Sau sai lầm sơ đẳng ở trận gặp Ratchaburi vừa qua, Văn Lâm vẫn được đảm bảo vị trí chính thức nơi khung gỗ Muangthong Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X