Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Seong phàn nàn lịch thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020

Thứ Ba 06/10/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Seong cho rằng BTC thiếu hợp lý trong việc sắp xếp lịch thi đấu V.League 2020 trong giai đoạn 2.

 HLV Chung Hae Seong không hài lòng về lịch thi đấu V.League

Cuối tuần này, giai đoạn 2 của V.League 2020 sẽ chính thức diễn ra. Theo lịch thi đấu, các đội bóng phải ra sân với mật độ 4 ngày/trận và giải đấu sẽ kết thúc trong tháng 11.

Điều này nhận được nhiều phản ứng trái chiều. HLV Chung Hae Seong của TP HCM không hài lòng với cách sắp xếp lịch thi đấu của BTC. Theo ông Chung, cả ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đều không thi đấu trận nào vào cuối năm, song BTC vẫn bắt các đội phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

 HLV Chung Hae Seong không hài lòng về lịch thi đấu VLeague hình ảnh
Các đội bóng phải thi đấu với mật độ trung bình 4 ngày/trận tại giai đoạn 2 V.Leage

"Ví dụ như CLB TP HCM chỉ có 4 ngày trống giữa 2 lượt trận thứ nhất và thứ hai của giai đoạn 2. Ngày 10/10, chúng tôi đá với CLB Hà Nội ở sân Hàng Đẫy, sau đó lại quay về sân Thống Nhất gặp Viettel ngày 14/10. Tính luôn thời gian di chuyển, CLB TP HCM chỉ có đúng 1 ngày hồi phục.

Việc các cầu thủ thi đấu nhiều như vậy tạo ra sự lo lắng về mặt thể lực cho các những người làm chuyên môn. Tôi muốn phản ánh điều này, dù không chắc sau khi phản ánh có thay đổi được gì hay không", HLV Chung Hae Seong chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Chung Hae Seong phàn nàn về lịch thi đấu. Sau thất bại 1-5 trước Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia, ông Chung từng bày tỏ việc phải đá 2 trận sân khách liên tiếp khiến TP HCM không có được thể trạng tốt nhất.

CLB TP.HCM tính gây sốc với Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn
Với tham vọng tăng cường sức mạnh tấn công cũng như năng lực phòng thủ, CLB TP.HCM mới đây đã vạch ra kế hoạch táo bạo nhằm chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá là...
HLV Nguyễn Văn Đàn tiết lộ sự thất thường của HAGL khi đá sân khách
HLV Nguyễn Văn Đàn mới đây đã có những chia sẻ về đội bóng mà mình đang dẫn dắt trên kênh truyền thông của đội nhà. Tại đây, ông đã có những chia sẻ thú vị về...
HAGL đứng tốp 1 về thành tích đối đầu với nhóm đua vô địch
Có một điều khá bất ngờ là CLB HAGL lại đang là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất trong giai đoạn 1 khi đối đầu với các đối thủ trong nhóm đua vô địch.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X