Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Huy Toàn, TP HCM mất thêm trung vệ ĐT Việt Nam trong trận gặp Hà Nội FC

Thứ Hai 14/09/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài Huy Toàn, TP HCM không có được sự phục vụ của cả trung vệ Hữu Tuấn trong trận gặp Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020 tới vì chấn thương.

TP HCM mất thêm trung vệ Hữu Tuấn trong trận gặp Hà Nội FC

TP HCM trả giá đắt sau chiến thắng 3-2 trước Bà Rịa Vũng Tàu tại Tứ kết Cúp Quốc gia vừa qua. Sau Huy Toàn, tới lượt Hữu Tuấn gặp chấn thương. Anh gặp vấn đề về đầu gối trong 1 buổi tập mới đây của đội bóng thành phố mang tên Bác.

Cả hai đều đã được đưa đi kiểm tra và chụp chiếu để xác định tình hình. Đáng buồn thay, bộ đôi trụ cột của TP HCM không thể bình phục cho trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 với Hà Nội FC tới.

Trong 2 mùa giải vừa qua, Hữu Tuấn là lựa chọn không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae Seong tại TP HCM.

Hữu Tuấn đạt phong độ cao trong suốt thời gian qua. Mùa trước, anh góp công lớn giúp TP HCM cán đích ở vị trí Á quân chung cuộc tại V.League và có những thời điểm dẫn đầu trên BXH. Trung vệ sinh năm 1992 được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT Việt Nam ở cả 3 đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và trụ lại danh sách cuối cùng.

 TP HCM mất thêm trung vệ Hữu Tuấn trong trận gặp Hà Nội FC hình ảnh
Hữu Tuấn gặp chấn thương và không kịp bình phục cho trận gặp Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Trong khi đó, Huy Toàn mang tới những đột biến trên hàng công TP HCM. Cầu thủ 27 tuổi in dấu giày vào cả 3 bàn thắng của TP HCM trong trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu, giúp đội bóng thành phố mang tên Bác lội ngược dòng khi đã bị dẫn trước 2 bàn.

Trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC vs TP HCM sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 16/9 tới trên sân Thống Nhất. Kể từ khi trở lại V.League 2017, đội bóng thành phố mang tên Bác chưa thể một lần đánh bại đại diện tới từ thủ đô trên mọi đấu trường. Sau 7 trận đấu, đội chủ sân Thống Nhất thua tới 6.

CLB TP.HCM nhận tin dữ của Huy Toàn trước màn đối đầu Hà Nội FC
Theo đó, CLB TP.HCM sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Võ Huy Toàn trong chuyến hành quân ra sân Hàng Đẫy ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 do cầu thủ này đã...
BLV Quang Tùng: Công Phượng khó chơi hay ở bán kết
Chia sẻ trước trận đại chiến Hà Nội vs TP.HCM ở bán kết cúp Quốc gia năm nay, BLV bóng đá Quang Tùng không kỳ vọng nhiều lắm vào việc Công Phượng sẽ tỏa sáng ở...
Công Phượng lên tiếng sau chiến thắng nghẹt thở ở cúp QG 2020
Chân sút người Nghệ An đã có những lời tâm sự sau chiến thắng ngược dòng của CLB TP.HCM trước Bà Rịa Vũng Tàu.
TP.HCM thắng nhọc ở cúp Quốc gia 2020: Chết hụt liệu có sống lâu?
Câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn vào lúc này là liệu sau những gì đã thể hiện trước BRVT thì CLB TP.HCM có thể đánh bại nhà ĐKVĐ Hà Nội để lần đầu vào...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X