Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

TP HCM thiết quân luật gắt gao, nghiêm cấm cầu thủ đi đá phủi

Thứ Tư 14/10/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TP HCM ra nội quy cấm các cầu thủ tự ý tham gia các giải đấu phong trào nếu chưa được sự cho phép của BHL.

TP HCM cấm cầu thủ đá phủi

Ban lãnh đạo CLB TP HCM vừa ra văn bản yêu cầu các cầu thủ không được phép tự ý tham gia các giải đấu phong trào nếu chưa được sự cho phép của Ban huấn luyện. Trong văn bản có ghi rõ về việc: "Tất cả các cầu thủ đã ký hợp đồng lao động với công ty TNHH Đầu tư và phát triển bất động sản Bình Minh và thuộc sự quản lý của CLB bóng đá TP HCM không được phép tham gia các trận đấu bóng đá ngoài các trận đấu của CLB TP HCM khi chưa được sự đồng ý của HLV trưởng."

Trong trường hợp có cầu thủ vi phạm sẽ bị cắt giảm đến 30% tổng chi phí ký hợp đồng (hoặc chi phí hỗ trợ), đồng thời không được nhận tiền thưởng theo kết quả trận đấu với 03 trận tiếp theo.

TP HCM cấm cầu thủ đá phủi hình ảnh
TP HCM  ra văn bản cấm cầu thủ đá phủi.

Ngoài ra nếu cầu thủ không may khi dính chấn thương khi đi đá phủi và không thể thi đấu cho TP HCM sẽ phải tự chi trả chi phí phát sinh trong quá trình điều trị chấn thương (bao gồm di chuyển, ăn, ở, viện phí, y tế, điều trị, phục hồi...)

Cầu thủ sẽ không được nhận lương và các khoản phụ cấp/hỗ trợ ngoài lương trong khoảng thời gian không thi đấu để điều trị chấn thương.

Văn bản được TP HCM đưa ra cho các cầu thủ sau sự việc Hữu Tuấn tự ý đi đá phủi khi V.League 2020 đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Điều đáng nói, cầu thủ sinh năm 1992 đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng.

Sự việc của Hữu Tuấn khiến HLV Chung Hae Seong rất giận dữ. Trung vệ 28 tuổi sau đó cũng đã phải nhận án kỷ luật nội bộ tại TP HCM.

Mê đá phủi, trụ cột CLB TP.HCM nhận án phạt nội bộ
Theo thông tin của giới truyền thông, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đang bị CLB TP Hồ Chí Minh kỷ luật nội bộ do tham gia thi đấu tại một giải bóng đá phong trào...
Đồng đội đăng ảnh dìm hàng Công Phượng khi gặp chấn thương
Trên trang cá nhân, trung vệ Diakite của TP HCM đăng tải một trong những tấm hình hiếm hoi của Công Phượng kể từ khi xuất hiện thông tin gãy xương ngón chân.
Đội trưởng TP HCM tiết lộ sốc về trọng tài ở trận gặp Hà Nội FC
Hậu vệ Sầm Ngọc Đức tiết lộ sốc về trọng tài Nguyễn Mạnh Hải ở trận đấu giữa Hà Nội FC vs TP HCM vừa qua.
Ngoại binh TP HCM tố Quang Hải ăn vạ kiếm penalty
Trung vệ Diakite một mực tố Quang Hải ăn vạ trong tình huống Hà Nội FC được hưởng penalty trong trận đấu với TP HCM vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X