Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Topenland Bình Định chính thức ra mắt tân binh đầu tiên ở mùa giải 2023

Thứ Sáu 09/12/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Topenland Bình Định mới đây đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên cho mùa giải 2023. Và đó chính là cựu thủ quân Sài Gòn FC, tiền vệ Cao Văn Triền.

Vào tối ngày 9/12, CLB Topenland Bình Định đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên cho mùa giải 2023. Và đó là tiền vệ thủ quân Sài Gòn FC, Cao Văn Triền.

Trên trang chủ đội bóng, Bình Định đã thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Cao Văn Triền, người vừa được Sài Gòn FC thanh lý sau mùa giải 2022. 

Topenland Bình Định chính thức ra mắt tân binh đầu tiên ở mùa giải 2023 1
Topenland Bình Định chính thức ra mắt tân binh Cao Văn Triền

"Chào mừng Cao Văn Triền đã gia nhập CLB TopenLand Binh Dinh FC. Chúc anh luôn tràn đầy năng lượng, hạnh phúc và thành công cùng CLB TopenLand Bình Định ở mùa giải mới", trang facebook của CLB Topenland Bình Định viết.

Được biết sau khi mùa giải 2022 hạ màn, Cao Văn Triền và các đồng đội đã chấp nhận giảm nửa tiền "lót tay" để kết thúc sớm hợp đồng với Sài Gòn FC. Và sau khi nhận được đề nghị từ Bình Định, anh đã nhanh chóng gật đầu để việc khoác áo đội bóng quê hương.

Cao Văn Triền sinh ra và lớn lên ở Bình Định. Anh tham gia lớp năng khiếu Bình Định khi 13 tuổi và được đôn lên đội 1 năm 19 tuổi. Năm 2013, Cao Văn Triền rời đất Võ để khoác áo Khánh Hòa và bắt đầu cuộc phưu lưu bóng đá của mình. 

Mùa trước, tiền vệ 29 tuổi này cũng đã được Bình Định mời chào trở lại bằng bản hợp đồng hấp dẫn, nhưng thời điểm đó, anh có cơ hội sang Nhật Bản thi đấu theo một thỏa thuận hợp tác từ Sài Gòn FC nên đã từ chối.

Bằng tài năng của mình, Cao Văn Triền là ngôi sao hiếm hoi của Sài Gòn FC được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Với việc sở hữu tiền vệ đánh chặn lợi hại này, tuyến giữa của Bình Định sẽ càng thêm đáng gờm hơn ở V-League 2023.

Thêm một tuyển thủ Việt Nam sắp sang Hàn Quốc thi đấu?Thêm một tuyển thủ Việt Nam sắp sang Hàn Quốc thi đấu?
Theo nguồn tin của báo chí Hàn Quốc, CLB Daejeon Hana Citizen đang tiến rất gần tới việc đưa một tiền vệ chủ chốt của tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X