Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Topenland Bình Định ra mắt ngoại binh "khủng" ở V-League 2022

Thứ Hai 13/12/2021 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng nay 13/12, CLB Topenland Bình Định đã chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên của họ ở V-League 2022. Đó chính là tiền đạo Jermie Lynch tới từ Jamaica.

Topenland Bình Định ra mắt ngoại binh Jermie Lynch

Trong nỗ lực chinh phục V-League 2022, CLB Topenland Bình Định đã hướng đến rất nhiều mục tiêu trong thời gian qua. Và sau khi đã ra mắt rất nhiều nội binh chất lượng, đội bóng đất Võ mới đây đã xác nhận chiêu mộ ngoại binh đầu tiên cho mùa bóng 2022. Đó chính là tiền đạo Jermie Lynch - người cũ của Hải Phòng FC.

Topenland Bình Định ra mắt ngoại binh Jermie Lynch hình ảnh
Topenland Bình Định ra mắt tiền đạo Jermie Lynch

Lynch sinh năm 1991, từng có thời gian thi đấu cho các CLB ở Jaimaca, El Salvador và Mỹ trước khi tới V-League khoác áo CLB SLNA ở mùa giải 2018.

Tới V-League 2019, ngoại binh người Jamaica gia nhập CLB Hải Phòng và chơi thăng hoa ở đây. Anh ghi 11 bàn thắng sau 23 lần ra sân cho đội bóng đất Cảng. Tiền đạo này tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn ở mùa giải 2020 với 8 pha lập công ghi được khi chuyển tới khoác áo Than Quảng Ninh.

Và sau những gì đã thể hiện, Jermie Lynch đã nhận được đề nghị gia nhập Topenland Bình Định. Với việc tích cực chiêu mộ những tân binh chất lượng, đội bóng đất Võ đang sẵn sàng làm 'ngựa ô' ở mùa giải năm sau.

Ngoài Jermie Lynch, Bình Định cũng đã đạt thỏa thuận với chân sút Rafaelson (Nam Định) nhưng chưa ra mắt cầu thủ này. Điều này cũng giúp họ khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh khi có đủ 3 gương mặt. Người còn lại là cầu thủ mang áo số 10, Hendrio Araujo Dasilva.

Topenland Bình Định ra mắt Đỗ Hùng Dũng 2.0Topenland Bình Định ra mắt Đỗ Hùng Dũng 2.0
Đội bóng đất Võ vừa chính thức ra mắt tiền vệ U23 Việt Nam Lý Công Hoàng Anh từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước đó họ đã ra mắt nhiều ngôi sao như Xuân Tú, Hồng Quân,...
HAGL xác nhận tham dự cúp Hoàng đế Quang TrungHAGL xác nhận tham dự cúp Hoàng đế Quang Trung
HAGL sẽ cùng 2 đội khách mời và đội chủ nhà Bình Định tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X