Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Topenland Bình Định ra mắt "Đỗ Hùng Dũng 2.0"

Thứ Năm 02/12/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đất Võ vừa chính thức ra mắt tiền vệ U23 Việt Nam Lý Công Hoàng Anh từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước đó họ đã ra mắt nhiều ngôi sao như Xuân Tú, Hồng Quân, Đức Chinh, Thanh Thịnh.

Topenland Bình Định ra mắt Lý Công Hoàng Anh

Vào sáng nay 2/12, CLB Topenland Bình Định đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Lý Công Hoàng Anh từ đội bóng miền Trung, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với dòng thông báo trên trang fanpage đội bóng: "Chào mừng Lý Công Hoàng Anh ! Chúc anh thành công ở mùa giải mới trong màu áo đội tuyển Quốc gia và TopenLand Bình Định".

Topenland Bình Định ra mắt Lý Công Hoàng Anh
Topenland Bình Định ra mắt Lý Công Hoàng Anh

Trước đó đã có thông tin là CLB Hà Nội sẽ chiêu mộ "Đỗ Hùng Dũng 2.0". Được biết, việc đưa về Lý Công Hoàng Anh nằm trong kế hoạch dự phòng của HLV Park Choong Kyun trong trường hợp Đỗ Hùng Dũng chưa thể có được trạng thái tốt nhất vào mùa giải năm sau.

Lý Công Hoàng Anh cũng là một sản phẩm của lò đào tạo Hà Nội. Việc tiền vệ này quay trở lại thi đấu cho đội bóng Thủ đô cũng là điều bấy lâu nay anh luôn ấp ủ.

Song có vẻ như đội bóng đất Võ đã đưa ra một lời đề nghị có "sức nặng" hơn để chiêu mộ cầu thủ sinh ngày 1/9/1999. Với việc được cấp khoản ngân sách cực lớn để mua sắm ở mùa giải năm nay, Bình Định đang cho thấy tham vọng cạnh tranh chức vô địch với Viettel, HAGL và cả Hà Nội FC.

Trước khi ra mắt Hoàng Anh, đội chủ sân Quy Nhơn đã chiêu mộ thành công hàng loạt ngôi sao. Trong đó phải kể tới trường hợp của Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Tiến Duy, Adriano Schmidt, Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh, Đỗ Văn Thuận,...

Topenland Bình Định ra mắt Hà Đức Chinh
Vào ngày hôm qua 1/12, Topenland Bình Định cũng đã ra mắt Hà Đức Chinh

Với một dàn cầu thủ tân binh vô cùng hùng hậu như vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng chắc chắn sẽ thi đấu vô cùng đáng gờm trong mùa giải tới.

Chiêu mộ Đức Chinh, Bình Định thực hiện hoá tham vọng vô địch V-LeagueChiêu mộ Đức Chinh, Bình Định thực hiện hoá tham vọng vô địch V-League
Với việc đem về Đức Chinh cùng loạt tân binh chất lượng, Bình Định FC dường như đã sẵn sàng cho mục tiêu tranh ngôi vô địch V-League 2022.
Bóng đá Bình Định chơi lớn và khát khao tiếp bước HAGL, Hà Nội FCBóng đá Bình Định chơi lớn và khát khao tiếp bước HAGL, Hà Nội FC
Topenland Bình Định đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2022. Điều đó cho thấy tham vọng lớn của đội bóng này trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X