Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Topenland Bình Định nói lời chia tay HLV Nguyễn Đức Thắng

Thứ Hai 28/08/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi mùa bóng 2023 chính thức khép lại, đội bóng đất Võ Bình Định đã quyết định chia tay HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.

Sau 4 năm gắn bó với sân Quy Nhơn, HLV Nguyễn Đức Thắng nói lời chia tay Bình Định ngay khi mùa giải 2023 khép lại. Trên trang cá nhân, vị này đã gửi lời chào từ biệt: "Khép lại hành trình 4 năm, tôi đã hoàn thành sứ mệnh với mảnh đât đầy thân thương này. Chào nhé các bạn của tôi ơi!".

Phía đội bóng Topenland Bình Định ngay sau đó cũng đã lên tiếng xác thực thông tin HLV Đức Thắng chia tay đội bóng sau mùa bóng 2023. Trên trang cá nhân, đội bóng đất Võ viết: " HLV CLB TopenLand Bình Định Nguyễn Đức Thắng đã khép lại hành trình của mình với đội bóng đất Võ. Như vậy, sau gần 4 năm đến nay, với nguyện vọng cá nhân, HLV Nguyễn Đức Thắng chia tay CLB để nghỉ ngơi tạm một thời gian.

Cảm ơn vì những đóng góp của ông. Chúc HLV Nguyễn Đức Thắng và gia đình luôn có nhiều sức khỏe, niềm vui".

HLV Nguyen duc Thang
HLV Nguyễn Đức Thắng chia tay CLB Topenland Bình Định sau mùa giải 2023.

Từng được kì vọng sẽ giúp bóng đá Bình Định 'hóa rồng' sau khi thăng hạng, tuy nhiên thành tích mà HLV Nguyễn Đức Thắng có được với đội bóng đất Võ vẫn còn khá khiêm tốn. Một số thành tích nổi bật của vị cựu hậu vệ đội Thể Công khi dẫn dắt đội Bình Định là vô địch HNQG 2020, hạng 3 V-League 2022, Á quân Cúp quốc gia 2022 và hạng 3 Cúp quốc gia 2023.

Ở mùa giải 2023, Bình Định thi đấu gây thất vọng khi chỉ về đích ở vị trí thứ 7 V-League. Tuy nhiên đây không hẳn là do HLV Đức Thắng khi mà lực lượng thi đấu của họ đã không còn như trước sau khi một số trụ cột đã rời đi.

Ngoài HLV Nguyễn Đức Thắng, CLB Topenland Bình Định cũng vừa chia tay với chân sút số một Rafaelson Fernandes sau khi hai bên hết hợp đồng. Lý do là bởi nền tảng tài chính của Bình Định đã không còn như xưa. Chính vì thế họ không thể tiếp tục trả khoản tiền lương cao ngất ngưởng cho Rafaelson.

Một gương mặt trụ cột khác của đội bóng đất Võ là thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm dù còn 2 năm hợp đồng nhưng cũng được đồn đoán là đã được CLB bật đèn xanh cho ra đi nhằm cắt giảm quỹ lương.

Rafaelson viết tâm sự chia tay Bình Định, sắp trở lại đội bóng cũ?Rafaelson viết tâm sự chia tay Bình Định, sắp trở lại đội bóng cũ?
Trên trang facebook cá nhân, tiền đạo người Brazil Rafaelson Fernandes đã chính thức gửi lời chia tay tới CLB bóng đá Bình Định. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X