Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều tiếp theo sau Adriano Schmidt

Thứ Sáu 20/01/2023 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những Đặng Văn Lâm hay Adriano Schmidt, đội bóng đất Võ Topenland Bình Định mới đây đã chính thức ra mắt ngôi sao Việt kiều Nga, Viktor Le.

Trong một bài đăng mới đây, CLB Topenland Bình Định đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Viktor Le (Viktor Lê) - cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

Giống Đặng Văn Lâm, Viktor Le cũng là một cầu thủ gốc Nga, có bố là người Việt Nam và mẹ là người Nga. Anh từng chơi cho CLB CSKA Moscow II. Sau đó, anh được công ty đại diện của thủ môn Lâm 'tây' giới thiệu sang Bình Định chơi bóng.

Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều tiếp theo sau Adriano Schmidt 1
Tiền vệ Viktor Le sẽ thi đấu cho Bình Định ở V-League 2023.

Và sau 3 tháng thử việc tại đội bóng đất Võ cuối cùng Viktor Le đã được Bình Định chiêu mộ. Dẫu vậy, tài năng 19 tuổi này cần thêm thời gian để kiểm tra thể lực trước thềm mùa giải của CLB Bình Định.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Viktor Le là mẫu tiền vệ có tư duy chơi bóng hiện đại, kỹ thuật cá nhân tốt trong lứa tuổi. Cầu thủ sinh năm 2003 này sở hữu chiều cao 1,80 m và thuận chân phải. Nếu được HLV Nguyễn Đức Thắng trao cơ hội, đây hoàn toàn có thể sẽ trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai.

Ở mùa giải 2023, các CLB có thể đăng ký thêm một cầu thủ Việt kiều mà không cần quốc tịch. Điều này là tiền đề giúp các cầu thủ gốc Việt hồi hương thi đấu. Trong thời gian qua, nhiều CLB cũng rục rịch chiêu mộ các cầu thủ có có gốc gác Việt Nam để tăng cường lực lượng nhân sự của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X