Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Topenland Bình Định để lộ hai tân binh từ Than Quảng Ninh

Thứ Sáu 15/10/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa ra mắt bất cứ tân binh nào ở mùa giải 2022, song CLB Topenland Bình Định mới đây đã tiết lộ về những cái tên sắp xuất hiện tại sân Quy Nhơn.

 

Vào sáng ngày 15/10/2021, trang fanpage của Topenland Bình Định đã thông báo về những cầu thủ sắp cập bến đội bóng. Do tình hình dịch bệnh còn phức tạp, nên các cầu thủ này sẽ từ Hà Nội đi bằng xe riêng của đội bóng đất Võ để về Quy Nhơn hội quân. 

Phía Bình Định cũng cho biết dù các cầu thủ đã hoàn thành việc tiêm phòng nhưng để đảm bảo công tác phòng chống dịch, khi đến nơi các thành viên vẫn sẽ cách ly 7 ngày ở một khách sạn theo quy định, trước khi có mặt tại sân Quy Nhơn để bước vào tập luyện.

Topenland Bình Định hé lộ hai tân binh Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy
Topenland Bình Định hé lộ hai tân binh Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy

Và không khó để nhận ra những gương mặt quen thuộc của Than Quảng Ninh trong những năm qua trên chuyến xe xuôi về phương Nam này. Đó là tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cùng trung vệ Nguyễn Tiến Duy. 

Một cầu thủ khác cũng được đồn đoán chuyển tới thi đấu cho CLB Bình Định là tiền vệ Việt kiều Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên lúc này anh đang từ Séc về Việt Nam nên chưa có mặt tại Bình Định.

Sau khi Than Quảng Ninh dừng hoạt động, dàn sao của đội bóng này đã lần lượt được thanh lý hợp đồng để có thể chuyển sang đầu quân cho các đội bóng mới, nhằm tiếp tục sự nghiệp thi đấu. 

Cái tên đầu tiên có bến đỗ mới chính là tiền vệ Hai Long. Anh cập bến Hà Nội FC vào sáng 3/10. Trong khi hậu vệ cánh Dương Văn Khoa mới đây cũng vừa ra mắt CLB TP.HCM. Hôm 12/10 vừa qua, trang fanpage đội bóng Sài thành cũng đã chính thức thông báo ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với cầu thủ này.

Một gương mặt khác cũng nằm trong tầm ngắm của CLB TP.HCM là đội trưởng Nguyễn Hải Huy. Song dường như cầu thủ này sau đó đã từ chối để chuyển về khoác áo CLB Hải Phòng, nhằm tiện việc đi lại thăm nhà.

Bình Định chia tay ngoại binh, dọn đường đón hai chân sút hàng đầuBình Định chia tay ngoại binh, dọn đường đón hai chân sút hàng đầu
Vào chiều ngày 28/9, CLB Topenland Bình Định đã chính thức nói lời chia tay hai ngoại binh Rimario, Ahn Byung Keon cùng chân sút nhập tịch gốc Nigeria, Đinh...
Bình Định chiêu mộ sao trẻ tuyển Việt Nam, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022Bình Định chiêu mộ sao trẻ tuyển Việt Nam, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022
Với nguồn tiền đầu tư lớn của nhà tài trợ, tân binh V-League 2021 đã cho thấy quyết tâm cạnh tranh danh hiệu của mình bằng việc liên tục bổ sung các tân binh...
SHB Đà Nẵng chia tay cựu sao U23 Việt NamSHB Đà Nẵng chia tay cựu sao U23 Việt Nam
Trước thềm mùa giải 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã nói lời chia tay hậu vệ từng khoác áo U23 Việt Nam. Cầu thủ này được cho sẽ chuyển tới thi đấu cho Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X