Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức chia tay Đỗ Văn Thuận

Thứ Tư 17/11/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 17/11, CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay tiền vệ trung tâm Đỗ Văn Thuận. Và bến đỗ mới của cựu tuyển thủ Việt Nam cũng đã được xác định.

Sau một thời gian cân nhắc, CLB TP.HCM mới đây đã chính thức nói lời chia tay với tiền vệ Đỗ Văn Thuận. Trên trang fanpage của mình, 'Chiến hạm đỏ' đã viết:

Topenland Bình Định chiêu mộ thành công Đỗ Văn Thuận hình ảnh
CLB TP.HCM chính thức chia tay Đỗ Văn Thuận

"CLB TP Hồ Chí Minh và TopenLand Bình Định FC đã hoàn tất mọi thủ tục về việc chuyển nhượng cầu thủ Đỗ Văn Thuận. Cảm ơn những đóng góp của Đỗ Văn Thuận trong các mùa giải qua cùng Chiến Hạm Đỏ. Chúc anh may mắn và thành công trong màu áo mới!".

Hợp đồng của Văn Thuận với CLB TP.HCM vẫn còn thời hạn 1 năm đến hết mùa 2022 song vào tháng 8 vừa qua, cầu thủ này đã chủ động xin được ra đi. Và bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1992 cũng đồng ý trả phí chuyển nhượng để sở hữu anh.

Văn Thuận thành danh ở CLB Sài Gòn trước khi chuyển tới CLB TP.HCM thi đấu ở mùa giải 2018. Anh cũng chính là nhân tố quan trọng giúp đội bóng Sài thành giành ngôi á quân V-League 2019.

Được biết Văn Thuận sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Bình Định FC. Lý do khiến anh quyết định tới đầu quân cho đội bóng đất Võ là vì muốn được làm việc với người thầy cũ là HLV Nguyễn Đức Thắng. Đây là người đã có công dìu dắt Văn Thuận từ khi anh còn chơi cho đội trẻ Viettel FC cũng như trong màu áo đội V-League Sài Gòn FC.

Trong sự nghiệp của mình, Văn Thuận cũng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam thi đấu trận ra mắt của ông trên sân Mỹ Đình hòa Afghanistan 0-0, ở vòng loại ASIAN Cup 2019. Đáng tiếc là sau đó việc gặp phải những chấn thương dai dẳng khiến tiền vệ này không có cơ hội cạnh tranh vị trí trên đội tuyển.

Bóng đá Bình Định chơi lớn và khát khao tiếp bước HAGL, Hà Nội FCBóng đá Bình Định chơi lớn và khát khao tiếp bước HAGL, Hà Nội FC
Topenland Bình Định đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2022. Điều đó cho thấy tham vọng lớn của đội bóng này trong...
Mạc Hồng Quân chính thức ra mắt Bình ĐịnhMạc Hồng Quân chính thức ra mắt Bình Định
Sau khi trở về Việt Nam từ CH Séc và hoàn tất cách ly, tiền vệ Mạc Hồng Quân lập tức hội quân cùng Bình Định để chuẩn bị cho mùa giải mới.
CLB Bình Định chiêu mộ nhà vô địch SEA Games 2019CLB Bình Định chiêu mộ nhà vô địch SEA Games 2019
Theo thông tin mới nhất, đội bóng đất Võ Bình Định được cho đã chiêu mộ thành công nhà vô địch SEA Games 2019 – trung vệ Lê Ngọc Bảo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X