Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

TopenLand Bình Định nói lời chia tay bộ đôi tuyển thủ quốc gia

Thứ Hai 11/09/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Định đang đối mặt nhiều khó khăn khi một loạt trụ cột đã dứt áo ra đi mà mới đây là trường hợp của bộ đôi Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Tiến Duy.

Do những khó khăn về tài chính nên đội bóng đất Võ, Topenland Bình Định đã phải chia tay rất nhiều ngôi sao sau khi mùa bóng 2023 khép lại. Và mới đây, trên trang facebook cá nhân của đội bóng, Bình Định vừa thông báo chia tay tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và trung vệ Nguyễn Tiến Duy, những người từng được gọi lên ĐT Việt Nam trước đây.

TopenLand Bình Định nói lời chia tay bộ đôi tuyển thủ quốc gia 1
CLB Bình Định tiếp tục 'chảy máu' lực lượng trước thềm mùa giải 2023/2024.

"Cảm ơn những cống hiến của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và hậu vệ Nguyễn Tiến Duy đối với CLB TopenLand Bình Định trong suốt thời gian qua. Chúc hai anh gặp nhiều may mắn và gặt hái nhiều thành công trên chặng đường tiếp theo", đội bóng đất Võ đưa tin.

Cách đây hai mùa giải, CLB Bình Định từng nổi lên như một 'đại gia' mới tại đấu trường V-League khi liên tiếp công bố những bản hợp đồng 'bom tấn' mang tên Adriano Schmidt, Jermie Lynch, Rafaelson, Đình Trọng, Hà Đức Chinh, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Dương Thanh Hào, Hồ Tấn Tài, Đỗ Văn Thuận, Lý Công Hoàng Anh,...

Sự 'chịu chơi' của đội bóng chủ sân Quy Nhơn sau khi giành vé thăng hạng khiến họ được ví von là 'PSG Việt Nam'. Tuy nhiên với việc các nhà tài trợ chính gặp khó khăn về tài chính, điều này đã trực tiếp ảnh hưởng tới Bình Định.

Mới đây, Vua phá lưới V-League 2023 Rafaelson đã rời Bình Định gia nhập Nam Định ngay sau vòng đấu cuối cùng. Tiền đạo Jermie Lynch cũng hết hợp đồng. Ngoài 2 ngoại binh, Bình Định cũng chia tay HLV Đức Thắng sau 4 năm gắn bó. 

Việc HLV trưởng và hàng loạt ngôi sao đồng loạt ra đi khiến Bình Định rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Theo tìm hiểu, Lý Công Hoàng Anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với Bình Định nhưng tiền vệ trẻ này đề đạt nguyện vọng xin thanh lý sớm để ra đi tìm bến đỗ mới. Còn trung vệ Tiến Duy cũng nói lời chia tay đội bóng đất Võ để gia nhập Quảng Nam. 

Trước tình cảnh đội hình đang 'tan đàn, xẻ nghé' sau mùa giải 2023, CLB Topenland Bình Định đang đối mặt với rất nhiều thách thức trước thềm mùa bóng mới. Việc HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cùng các ngôi sao trong đội rời đi khiến cho người hâm mộ đất Võ có lý do hoài nghi về tham vọng của đội bóng ở mùa giải tới khi chưa có nhiều ngôi sao đến với đội bóng chủ sân Quy Nhơn. Và nếu không có những sự bổ sung kịp thời thì họ chắc chắn sẽ là ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng cuối mùa giải.

Thêm một ngôi sao chính thức nói lời chia tay Bình Định FCThêm một ngôi sao chính thức nói lời chia tay Bình Định FC
Trước thềm mùa giải mới 2023/24, CLB Topenland Bình Định đã nói lời chia tay với nhiều cầu thủ. Và mới đây tới lượt ngoại binh Jermie Lynch đã chính thức gửi lời chào tới đội bóng đất Võ.
Đặng Văn Lâm gặp thách thức trong việc rời Bình ĐịnhĐặng Văn Lâm gặp thách thức trong việc rời Bình Định
Đã có những tin đồn về việc thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ chia tay Bình Định sau mùa giải 2023. Nhưng sẽ không dễ để thủ thành Việt kiều Nga có thể tìm được một bến đỗ mới ở V-League lúc này.

Có thể bạn quan tâm

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm giải quốc tế U19 2024 tại Vị Nam – Trung Quốc, HLV trưởng Hứa Hiền Vinh đánh giá cao chất lượng của các đội tham dự và khẳng định đây là bước tạo đà rất tốt đối với ĐT U19 Việt Nam.

Xem thêm
top-arrow
X