Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Topenland Bình Định bất ngờ nói lời chia tay trụ cột hàng thủ

Chủ Nhật 15/01/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang fanpage của đội bóng, CLB Topenland Bình Định đã nói lời tạm biệt với trung vệ Dương Thanh Hào sau hai năm gắn bó.

Cụ thể, trang fanpage của Bình Định viết: "Cảm ơn Dương Thanh Hào về những đóng góp rất tuyệt vời của anh cho TopenLand Binh Dinh FC. Chúc anh luôn tràn đầy năng lượng và thành công trong môi trường mới".

Topenland Bình Định bất ngờ nói lời chia tay trụ cột hàng thủ 1
Topenland Bình Định vừa nói lời chia tay Dương Thanh Hào

Chia tay đội chủ sân Quy Nhơn, Dương Thanh Hào nhiều khả năng sẽ ra Bắc để thi đấu. Hiện CLB Thép Xanh Nam Định đang được đồn đoán sẽ là bến đỗ mới của cầu thủ này.

Dương Thanh Hào sinh năm 1991 đã có 2 mùa giải chơi bóng trong màu áo đội bóng quê hương là CLB Topenland Bình Định, Anh đã góp phần không nhỏ vào vị trí thứ 3 V-League 2022 của đội bóng đất Võ.

Trước đó cầu thủ này đã có 5 mùa giải thi đấu cho Than Quảng Ninh. Trong quá khứ, Thanh Hào cũng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam hồi năm 2018 nhưng sau đó đã phải chia tay đội vì chấn thương.

Nếu chuyển đến khoác áo CLB Nam Định, Dương Thanh Hào sẽ hội ngộ với nhiều cầu thủ khác từng khoác áo ĐT Việt Nam: Thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ Hồng Duy hay trung vệ Hữu Tuấn, tiền vệ Đức Huy... cũng đang chơi bóng cho đội bóng thành Nam.

Ở một diễn biến khác, đang có những tin đồn về việc đội bóng mới lên hạng Công an Hà Nội đã để ý tới một cầu thủ trụ cột của Bình Định và sắp sửa hoàn tất thương vụ này trong những ngày tới. Tuy nhiên mục tiêu mà CAHN nhắm tới không được tiết lộ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X