Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ xuất sắc lượt trận thứ 2 AFC cup: Phi Sơn, Hải Huy có tên

Thứ Bảy 29/02/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc lượt trận thứ 2 tại AFC Cup khư vực Châu Á, 5 gương mặt xuất sắc nhất vòng đấu đã lộ diện.

Mới đây, tờ FOX Sports Asia đã bình chọn ra 5 cái tên xuất sắc nhất tại lượt trận thứ 2 AFC Cup 2020 khụ vực Đông Nam Á. Trong số danh sách kể trên, tiền đạo Phi Sơn của CLB TP.HCM và tiền vệ Hải Huy của Than Quảng Ninh cũng góp mặt.

Với cá nhân Phi Sơn, anh cùng các đồng đội tại CLB TP.HCM đánh bại Hougang United với tỉ số nghẹt thở 3-2 ở Singapore. Trong đó, Phi Sơn đóng góp dấu giày ở 3 bàn thắng của TP.HCM, trong đó 1 đường kiến tạo trực tiếp giúp Công Phượng lập công, mở tỉ số trận đấu. Bên cạnh đó, Phi Sơn đóng góp đậm nét vào lối chơi chung của toàn đội.

Top 5 cầu thủ xuất sắc tại AFC cup Phi Sơn, Hải Huy có tên hình ảnh
Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 2 AFC Cup 2020 khu vực Đông Nam Á

Tờ Fox Sport Asia bình luận về phong độ của Phi Sơn: “Đội trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh đã góp công trong cả ba bàn thắng với kỹ năng và các pha băng xuống từ phía cánh phải cũng như những đường chuyền tinh tế để Công Phượng và Amido Balde lập công.”

Với trường hợp của Hải Huy, anh góp công lớn vào cả 2 bàn thắng, trong đó 1 đường kiến tạo cho Jeremie Lynch ghi bàn và tự mình ghi bàn bằng cú sút xa tuyệt đẹp. Tuy vậy, đội bóng của Việt Nam chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước nhà vô địch của Philippines, Ceres Negros. 

Nói về Hải Huy, tờ Fox Sport viết: “Nguyễn Hải Huy là mẫu cầu thủ trung thành của CLB là Than Quảng Ninh. Hải HUy cũng đã có hơn 200 lần ra sân cho họ kể từ khi ra mắt vào năm 2008

Anh kiến tạo cho tiền đạo Lynch ghi bàn trước khi tung ra cú sút sấm sét ghi bàn đưa đại diện của bóng đá Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Bên cạnh 2 đại diện của Việt Nam, 3 cái tên còn lại là Aung Kyaw Maing (Yangon United), Stipe Plazibat (Hiungang United) và Yakob Sayuri (PSM Masskar).

Với việc tỏa sáng và có được phong độ tốt, Hải Huy và Phi Sơn được kì vọng sẽ là những nhân tố mới của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Hiện cả hai đang tích cực tập luyện cùng CLB để chuẩn bị cho các trận đấu tại V-League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X