Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH: Quang Hải vượt mặt Công Phượng

Chủ Nhật 10/11/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thống kê mới đây từ trang Buzzmetrics Social Index, những nhân vật giàu sức ảnh hưởng nhất Việt Nam hiện nay có phần lớn từ các ngôi sao bóng đá.
 

Thầy trò Park Hang Seo có sức ảnh hưởng lớn trên MXH
 

Theo đó, trang web thống kê Buzzmetrics Social Index (BSI) đã công bố danh sách 10 nhân vật nổi bật nhất trên mạng xã hội trong thời gian qua, với 5 nhân tố đến từ ĐT bóng đá nam Việt Nam.
 
Cụ thể, BSI là chỉ số giúp đánh giá mức độ hiệu quả của các chiến dịch/sự kiện/người ảnh hưởng trên truyền thông một cách tổng quan. Có 5 tiêu chí ảnh hưởng tới thứ hạng của BSI Top 10, bao gồm tổng lượng thảo luận, số lượng nội dung được tạo ra bởi người dùng, chỉ số cảm xúc, mức độ liên quan và mức độ phủ sóng trên mạng xã hội.

Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH Quang Hải vượt Công Phượng hình ảnh

Quang Hải nằm trong Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH 


Dựa theo những điều này, nhân vật dẫn đầu tầm ảnh hưởng là Trấn Thành. Trong Top 10, có 5 cái tên của bóng đá, bao gồm Quang Hải, Công Phượng, Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm và HLV Park Hang Seo.
 
Tiền vệ của CLB Hà Nội – Nguyễn Quang Hải với phong độ xuất sắc trong thời gian dài, đã xếp thứ 4 trong Top 10, và là cầu thủ có độ phủ sóng mạnh nhất. Mối quan hệ của anh với “hotgirl” Nhật Lê cũng rất được quan tâm. Mới đây, Quang Hải cũng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á một cách xứng đáng.
 
Trong khi đó, Công Phượng vẫn giữ nguyên độ hot của mình, còn sao trẻ Đoàn Văn Hậu bất ngờ lọt vào Top 10 ảnh hưởng nhất mạng xã hội, kể từ sau vụ chuyển nhượng tới CLB Heerenveen của Hà Lan. Thuyền trưởng Park Hang Seo như đã biết, cũng có tác động lớn trên mạng xã hội, và được xem như “đại sứ truyền thông” của Việt Nam – Hàn Quốc.

Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH Quang Hải vượt mặt Công Phượng hình ảnh gốc 2

Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH: ĐT Việt Nam chiếm một nửa


Cuối cùng, Đặng Văn Lâm cũng là cái tên có độ phủ sóng rất lớn. Ngoại trừ những thành viên của ĐT Việt Nam, những nhân vật ảnh hưởng nhất mạng xã hội là Trấn Thành, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hari Won và Ngô Kiến Huy.
 
*thống kê tính đến tháng 9/2019

Thầy Park điều chỉnh danh sách ĐT Việt Nam: Bổ sung thêm 3 tuyển thủ U22
Sau hai trận đấu tập nội bộ, HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định đầu tiên về nhân sự của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan.
HLV Park Hang Seo: Tiếp tục hành trình của những giấc mơ
HLV Park Hang-seo đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội tuyển Việt Nam. Mối lương duyên sẽ tiếp tục được bồi đắp để 2 phía tiếp tục cùng kiến tạo những thành...
Quang Hải tri ân người hâm mộ sau giải thưởng cao quý
Với những thành tích nổi bật trong năm qua, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội/ĐT Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X