Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thư ký VFF báo tin cực vui liên quan tới thủ thành Filip Nguyễn

Thứ Sáu 01/05/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã cho biết HLV Park Hang Seo đang chờ kết quả xin nhập quốc tịch của Filip Nguyễn để có những kế hoạch sử dụng anh.
VFF báo tin cực vui liên quan tới thủ thành Filip Nguyễn hình ảnh
Tổng thư ký VFF cho biết HLV Park Hang Seo đang chờ kết quả xin nhập quốc tịch của Filip Nguyễn 

Chia sẻ với báo Tiền Phong hôm 27/4 vừa qua, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết HLV Park Hang Seo và VFF vẫn đang chờ kết quả xin nhập quốc tịch của Filip Nguyễn để đưa ra phương án sử dụng cầu thủ này ở ĐT Việt Nam.

Vị này phát biểu: "Hiện tại tất cả chúng tôi vẫn chờ kết quả từ phía gia đình Filip Nguyễn. Nếu Filip Nguyễn hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch thì HLV Park là người có trách nhiệm quyết định việc sử dụng cậu ấy ra sao về mặt chuyên môn".

Trong thời gian vừa qua, HLV Park Hang Seo được cho là đang theo dõi Filip Nguyễn và coi anh như một phương án thay thế Văn Lâm ở ĐT Việt Nam. Với chiều cao 1m91 cùng kinh nghiệm thi đấu ở giải VĐQG Cộng hòa Séc, Filip Nguyễn được kỳ vọng là đủ sức cạnh tranh với Đặng Văn Lâm, người đang chơi bóng tại Thái Lan cho Buriram United.

Về phần mình, thủ thành Filip Nguyễn bày tỏ mơ ước được khoác áo đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Trong một chia sẻ mới đây trên trang Facebook cá nhân, thủ thành Filip Nguyễn bày tỏ mơ ước được khoác áo đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

"Khoác áo đội tuyển Việt Nam là điều tôi không bao giờ từ chối. Hiện tại, tôi chờ phép màu đó đến với tôi trong tương lai gần. Tôi sẽ đăng trên fanpage chính thức khi có quyết định cuối cùng của Chính phủ Việt Nam. Hy vọng tất cả người hâm mộ Việt Nam chờ đợi tôi. Cảm ơn Việt Nam, cảm ơn người hâm mộ", thủ thành Filip Nguyễn viết trên trang cá nhân tối 25/4. 

Filip Nguyễn có cơ hội được gia nhập giải Ngoại hạng Anh
Filip Nguyễn hoàn toàn có thể mơ tới việc chinh phục giải bóng đá hàng đầu thế giới - Ngoại hạng Anh sau khi thay đổi người đại diện của mình.
Filip Nguyễn không bao giờ từ chối khoác áo tuyển Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã khẳng định mình không bao giờ từ chối cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam.
Filip Nguyễn vượt trội hơn Đặng Văn Lâm ở nhiều phương diện
Đó là nhận định của tờ Sports442 khi so sánh năng lực hai thủ môn có dòng máu Việt Nam - Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X