Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thư ký VFF hé lộ sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho Vòng loại World Cup

Thứ Ba 23/02/2021 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Lê Hoài Anh vừa có những chia sẻ với Next Sports về kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong năm 2021 với trọng tâm là Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Theo đó, giải VĐQG V-League 2021 dự kiến sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 13-14/3 và sẽ tạm dừng vào ngày 22/05 để dành thời gian cho ĐTQG Việt Nam chuẩn bị thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022.
Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ về kế hoạch của bóng đá Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ cuối tháng 5 để hướng tới Vòng loại World Cup 2022.

Nói rõ hơn về kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cho biết: "ĐT Việt Nam sẽ được tạo điều kiện tối đa cho vòng loại World Cup 2022. 

AFC đã quyết định các trận đấu còn lại của bảng G sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6 tại một địa điểm tập trung. Cùng với đó, các đội sẽ phải có mặt trước ngày 31/05.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có kế hoạch hội quân và di chuyển sớm tới địa điểm thi đấu. Bên cạnh đó, các quy định về phòng chống dịch cũng sẽ phải được tuyệt đối tuân thủ trong thời gian này".

Chia sẻ thêm về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo, vị TTK VFF tâm sự: "Hợp đồng đã ký của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đáo hạn vào ngày 31/01/2022. Tuy nhiên, trong đó cũng bao gồm điều khoản hai bên có thể đàm phán gia hạn ngay từ thời điểm này. 

Hợp đồng sẽ tự động kích hoạt gia hạn thêm 1 năm với mức đãi ngộ không đổi nếu hai bên đều tự nguyện đồng ý. HLV Park sẽ bắt đầu trở lại làm việc bình thường từ ngày 03/3/2021".

Chuyên gia muốn ĐT Việt Nam sớm được tiêm vaccine Covid-19Chuyên gia muốn ĐT Việt Nam sớm được tiêm vaccine Covid-19
Theo chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh, ĐT Việt Nam cần được ưu tiên tiêm vaccine phòng chống Covid-19, do sẽ phải xuất ngoại thi đấu Vòng loại World Cup...
Báo Indo hoan hỉ khi ĐT Việt Nam mất hai trụ cột ở Vòng loại World CupBáo Indo hoan hỉ khi ĐT Việt Nam mất hai trụ cột ở Vòng loại World Cup
Tờ Indosport mới đây đã nhắc tới hai sự vắng mặt quan trọng ở ĐT Việt Nam trước trận tái đấu Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độ
Trong trường hợp xấu nhất, ĐT Việt Nam có thể sẽ phải thi đấu 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
ĐT Việt Nam không phải cách ly khi xuất ngoại đá Vòng loại World CupĐT Việt Nam không phải cách ly khi xuất ngoại đá Vòng loại World Cup
AFC mới đây đã bật đèn xanh về việc ĐT Việt Nam không phải cách ly khi thi đấu nốt những trận còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong...
Lộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World CupLộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World Cup
Hướng tới mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu lên kế hoạch tỉ mỉ cho ĐTQG Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X