Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thư ký LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng Việt Nam sau chiến tích thắng đậm Thái Lan

Thứ Năm 28/03/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm được ở vòng loại U23 châu Á 2020, Tổng thư ký LĐBĐ châu Á Dato’ Windsor John đã lên tiếng chúc mừng U23 Việt Nam đã xuất sắc giành vé tham dự VCK châu lục.

Tổng thư ký LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng Việt Nam sau chiến tích thắng đậm Thái Lan

Một ngày sau chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước đại kình địch bóng đá khu vực U23 Thái Lan trên sân Mỹ Đình, Tổng thư ký LĐBĐ châu Á Dato’ Windsor John đã có những lời khen ngợi dành tặng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tổng thư ký LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng Việt Nam sau chiến tích hình ảnh
Tổng thư ký LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng Việt Nam sau thắng lợi trước U23 Thái Lan

Trong thư chúc mừng của mình, ông Dato cho biết: "Thay mặt AFC, tôi xin chúc mừng các đội đã giành vé góp mặt ở VCK U23 châu Á 2020. Thật đáng mừng khi chứng kiến những phẩm chất tuyệt vời của các cầu thủ trẻ đã thể hiện qua các trận vòng loại, những cầu thủ này được định sẵn sẽ trở thành những ngôi sao tương lai của bóng đá châu Á".

Nhân dịp này tổng thư ký AFC Dato’ Windsor John cũng khen ngợi công tác đào tạo trẻ của Việt Nam khi nói: "Sự nghiệp đầu tư vào cầu thủ trẻ của Việt Nam và Uzbekistan đã được đền đáp xứng đáng. Các cầu thủ trẻ của họ đã giúp đội nhà gặt hái nhiều thành công lớn, nhất là ở Asian Cup khi Uzbekistan vào vòng 16 đội và Việt Nam dũng cảm vào đến tứ kết".

Trước đó, trang chủ LĐBĐ châu Á cũng có bài viết có tựa đề "Việt Nam đã thể hiện được đẳng cấp" để khen ngợi tài năng và ý chí thi đấu của đoàn quân áo đỏ.

Trang chủ AFC viết: "Thái Lan nhập cuộc hứng khởi nhưng Việt Nam tỏ ra sắc sảo hơn. Chủ nhà mở tỷ số ở phút 17 nhờ công của Hà Đức Chinh.

Sang hiệp 2, người Thái tiếp tục để thủng lưới với bàn thắng của Hoàng Đức ở phút 53. Mọi chuyện tồi tệ hơn khi Supachai nhận thẻ đỏ sau đó bốn phút. U23 Việt Nam tăng cường tấn công và cố gắng đó đã được đền đáp với bàn thắng của Thành Chung và Thanh Sơn. Đương kim á quân thắng đầy thuyết phục".

Với việc giành vé tham dự đấu trường U23 châu lục, U23 Việt Nam sẽ có gần 10 tháng chuẩn bị cho giải này. VCK U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8 đến 26-1-2020 tại Thái Lan. 3 đội có thành tích tốt nhất ở giải đấu này sẽ giành vé dự Olympic Tokyo 2020 với đội chủ nhà Nhật Bản. Trong trường hợp Nhật Bản nằm trong tốp 3 chung cuộc của giải thì sẽ có thêm một suất khác cho đội xếp hạng 4.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X